Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là giải pháp làm đẹp tiên tiến, mang đến cho chị em bầu ngực căng đầy, quyến rũ. Tuy vậy, nhiều chị em còn băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây:

Phương pháp này thực hiện bằng đường mổ ngắn, mảnh nằm ẩn giấu trong nếp gấp nách nên thường rất khó phát hiện thấy sẹo bằng mắt thường. Tìm hiểu chi tiết về nâng ngực nội soi tại đây.


Phẫu thuật nâng ngực nội soi là kỹ thuật khá khó, đòi hỏi yêu cầu cao về mặt kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sĩ trong xử lý tình huống. Phẫu thuật này cũng không gây ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực. Ngực săn chắc, mềm mại, đàn hồi, đẹp tự nhiên như thật chỉ sau 1 tháng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Hiện nay, có nhiều dòng túi ngực khác nhau, trong đó túi ngực Nano Chip là thế hệ mới nhất với nhiều cải tiến vượt trội.


Trước tình trạng thông tin về các thẩm mỹ viện thì thiếu và mập mờ trong khi các cơ sở làm đẹp tràn lan với rất nhiều tên gọi, hình thức khác nhau và đặc biệt, sau sự việc xảy ra tại TMV Cát Tường, chị em ngày càng dè chừng với phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc  là địa chỉ làm đẹp tin cậy được nhiều chị em đặt niềm tin. Tại Thu Cúc quy trình phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đảm bảo đầy đủ các bước trước - trong và hậu phẫu theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tối đa chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Sau khi nâng ngực nội soi bạn sẽ sở hữu bầu ngực căng tròn với khe ngực hình chữ Y đầy quyến rũ.



Previous
Next Post »