Hướng dẫn chị em tăng kích thước vòng 1 bằng vitamin E


Ngực nhỏ lép khiến chị em mất đi vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn, e ngại trong quan hệ giường chiếu. Vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, nhiều chị em vì e ngại dao kéo hoặc không đủ điều kiện kinh tế đã lựa chọn cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này mà chưa tìm được cho mình một cách cải thiện size ngực thì hãy tham khảo cách tăng vòng 1 bằng vitamin E dưới đây.
Từ lâu, chị em đã truyền tai nhau bí kíp tăng vòng 1 với vitamin E bởi cách này vừa tiết kiệm, dễ thực hiện mà còn giúp ngực nở nang, da mịn màng, hồng hào.
Bạn có thể uống trực tiếp vitamin E hoặc trộn vitamin E với mật ong hoặc trứng gà, kết hợp massage hàng ngày để giúp ngực săn chắc, nở nang. Dưới đây là 2 công thức tăng vòng 1 chị em có thể tham khảo:

Tăng vòng 1 bằng vitamin E và mật ong
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 viên vitamin E, 3 thìa mật ong
Cách thực hiện:
- Bạn cắt một đầu nhỏ của viên vitamin E và trích dung dịch vào 1 chiếc bát nhỏ.
- Lấy 3 thìa mật ong nguyên chất đã chuẩn bị và trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Hướng dẫn sử dụng:
- Trước tiên, bạn hãy tắm sạch với nước ấm hoặc nước muối pha loãng để giúp lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên ngực.
- Massage ngực nhẹ nhàng theo vòng tròn, 2 bên ngực ngược chiều nhau trong khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu.
- Sau cùng tắm lại để rửa sạch hỗn hợp
Thường xuyên thực hiện 2-3 lần/ tuần, chị em sẽ cảm nhận được sự kích thước vòng 1 tăng đáng kể.
Công dụng:
Vitamin E được chiết xuất từ dầu thực vật của các loại đậu tương, ngô, hạt hướng dương… có tác dụng kích bảo vệ và ngăn ngừa các tế bào bị oxy hóa giúp các mô ngực phát triển. Bên cạnh đó mật ong cũng góp phần thúc đẩy vòng 1. Kết hợp 2 nguyên liệu sẽ giúp núi đôi căng tròn, săn chắc và quyến rũ hơn. Không chỉ thế, hỗn hợp mật ong và vitamin E còn có thể thoa lên da giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên mềm mại và xóa mờ các vết thâm nám, sạm đen.


Tăng vòng 1 bằng vitamin E và trứng gà
Trong trứng gà có chứa nhiều protein và axit amin rất tốt cho sự phát triển của vòng 1Vitamin E và trứng gà là sự kết hợp hoàn hảo để vòng 1 nở nang, săn chắc và căng đầy, ngăn ngừa chảy xệ, giúp da mịn màng hơn.
Cách thực hiện cũng khá đơn giản:
- Bạn đập trứng gà vào bát và cho vitamin E vào trộn chung với nhau. Khuấy thật đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.
- Thoa hỗn hợp lên ngực, kết hợp massage. Lưu giữ trong khoảng 20-25 phút.
- Tắm sạch với nước ấm
Áp dụng công thức trên 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, để tăng thêm tính hiệu quả, bạn có thể kết hợp thêm với sữa chua.
Trên đây là 2 cách tăng vòng 1 bằng vitamin E hiệu quả. Chị em nên áp dụng thường xuyên các cách này để nhanh chóng sở hữu bầu ngực quyến rũ nhé!


Previous
Next Post »