Những rủi ro khi nâng ngực tại địa chỉ "chui"

Một trong những biến chứng khó lường với phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phẫu thuật nâng ngực, là bị vỡ ngực do một tai nạn bất kỳ nào đó. Cùng điểm lại những vụ vỡ ngực liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ hy hữu trên thế giới.

>>Những yếu tố quyết định địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn

Tại Việt Nam, tỉ lệ số người gặp phải rủi ro trong thẩm mỹ ngực chiếm 30% nhưng hầu hết các sự cố này đều xảy ra với những chị em lựa chọn nâng ngực tại một địa chỉ thẩm mỹ "chui”, kém chất lượng hay giá rẻ,… Thấu hiểu được điều đó, chuyên gia đầu ngành khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để có kết quả như mong muốn sau phẫu thuật cũng như đảm bảo tính an toàn cho bản thân.


Người phụ nữ tên Dee Stein - 53 tuổi, đến từ Los Vegas (Mỹ) - luôn khao khát có một bộ ngực lớn nên đã tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ. Sau nhiều lần, bà đã nhờ bác sĩ đưa tăng thể mô bên trong ngực mình tới mức 3.000cc và sở hữu một bộ ngực khổng lồ. Nhưng không may, hậu quả của ca phẫu thuật cấy ghép sử dụng đôi lumen (với một lumen bên trong tạo bởi silicon và một lumen bên ngoài chứa đầy nước muối) là túi muối ở phần ngực trái làm nó xẹp xuống một cách kinh khủng.

Biến chứng này xảy ra do kỹ thuật nâng ngực của bác sĩ còn non kém, thiếu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ. Trong quá trình phẫu thuật, việc bóc tách mô tạo khoang không đúng hoặc lệch so với mũi thật, cũng có thể do việc băng nẹp, cố định sau phẫu thuật không tốt, hay do khách hàng vận động và di chuyển quá mạnh sau khi mới phẫu thuật gây nên…

Vì vậy, để không xảy ra bất kỳ biến chứng nào sau nâng ngực, chị em nên tìm hiểu, lựa chọn thật kỹ phương pháp, địa chỉ cũng như bác sĩ tiến hành nâng ngực nhé!

Xem thêm: Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không?
Previous
Next Post »