Những điều nên biết về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Có rất nhiều biện pháp giúp tăng “nhan sắc” vòng 1 hiện tại, trong đó có nâng ngực bằng mỡ tự thân. Biện pháp này giúp khắc phục các điểm yếu của vòng 1 như ngực nhỏ, ngực lép, 2 bên ngực không đều nhau… mang lại cho chị em bầu ngực căng tròn, đẫy đà hơn.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là biện pháp khá an toàn bởi sử dụng mỡ thừa trên chính cơ thể như mỡ vùng bụng, đùi hoặc mông để cấy trực tiếp vào ngực.

Mặc dù phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã được áp dụng trong ngành thẩm mỹ ngực hơn 30 năm nhưng nó vẫn chưa được các bác sĩ thẩm mỹ cũng như phái yếu trên thế giới sử dụng phổ biến. Bởi vì như thế, trước đây khi chưa có công nghệ tế bào gốc, khi nâng ngực mỡ hút ra được chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được bơm vào ngực, nhưng số lượng mỡ sống được sau khi bơm vào ngực chỉ dưới 30%.


Ngày nay, nhờ công nghệ tế bào gốc, mỡ sau khi tách sẽ được bổ sung thêm tế bào gốc nên số lượng mỡ sống sau khi bơm vào ngực có thể đến 60%, và số lượng mỡ sống được sẽ tồn tại nên phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp công nghệ tế bào gốc đã cho thấy một bước tiến khả quan hơn.

Ưu điểm yếu của giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng bơm mỡ tự thân mang lại nhiều điểm tốt nổi trội: ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật, không để lại sẹo xấu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản…

- Hơn thế nữa, nâng ngực bằng mỡ tự thân vẫn còn tồn tại một số điểm yếu như:

Đối với người muốn tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân, đòi hỏi người đó phải có một lượng mỡ dư ở bụng hoặc đùi gấp đôi lượng cần hút ra để chiết tách, chọn lọc mô mỡ chất lượng tốt cấy vào ngực.


Tuy đã có công nghệ tế bào gốc nhưng cấy mỡ tự thân vào ngực chỉ có khoảng tối đa 60% lượng mỡ sống được, số lượng mỡ chết sẽ được bạch cầu của cơ thể đến tiêu hủy tạo thành các khối canxi hóa trong ngực, các khối canxi hóa này nếu chụp nhũ ảnh, MRI nhũ, siêu âm vú sẽ cho kết quả giống như những khối u ngực. Nên về sau nếu có khối u ác tính xuất hiện sẽ không phát hiện được kịp thời. Vậy nên khắc phục lớn vẫn còn chưa giải quyết được của cấy mỡ tự thân là việc gây quá trễ để phát hiện ung thư vú.

Lượng mỡ bơm vào mỗi ngực không được lớn hơn 300cc, nếu trong trường hợp tốt nhất 60% lượng mỡ sống được thì chỉ tương đương size túi ngực 180cc. Trong khi đó đa số phái yếu đặt ngực thường đặt size 300cc trở lên.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân và lựa chọn cho mình một biện pháp chăm sóc sắc đẹp vòng 1 tối ưu nhất.
Previous
Next Post »