Phương pháp nâng ngực nào hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện nay có không ít phương pháp nâng ngực khác nhau, từ sử dụng nguyên liệu tự nhiên cho đến phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy đâu mới là biện pháp chăm sóc sắc đẹp vòng 1 an toàn, hiệu quả? Mời bạn theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây.


Các cách nâng ngực tự nhiên như massage, bấm huyệt, sử dụng kem hay thuốc nở ngực… đều là phương pháp tạm tạm và không đem lại hiệu quả cao. Thậm chí, lợi dụng thuốc nở ngực còn có thể gây hại.

Đối với các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ như nâng ngực bằng mỡ tự thân hay nâng ngực nội soi đều mang lại hiệu quả khá cao.


- Trước đây, người ta sử dụng silicon lỏng tiêm trực tiếp vào mô tuyến, để có bộ ngực đẹp chỉ sau 10 phút. Tuy nhiên nó lại đem đến những hậu quả khôn lường như gây viêm dính, dị ứng, di chuyển chất liệu nên đã bị cấm sử dụng. Rồi đến bơm mỡ nhân tạo vào mô tuyến cũng được thực hiện ở một số phòng khám tư nhân. Không biết mỡ nhân tạo là loại chất liệu gì, mang lại vẻ đẹp ra sao, nhưng những tai hại mà nó đem đến thì thật khổ sở, đó là viêm dò, lở loét ngực do cách chăm sóc sắc đẹp giá phải chăng này.


- Chất liệu tự thân duy nhất được công nhận để bơm trực tiếp vào mô tuyến là mỡ của chính cơ thể người. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp ngực không quá nhỏ. Nhưng nó lại có nhược điểm là lượng mỡ vào cơ thể sẽ bị teo dần và có thể bị nguy cơ nhiễm trùng nếu thực hiện tại địa chỉ kém tin cậy.


- Một chất liệu nhân tạo gần đây được sử dụng khá nhiều trong thẩm mỹ là chất làm đầy. Bản chất đây là một loại acid giữ nước (acid hyaluronic) cũng được sử dụng để làm cải thiện thể tích vòng 1. Phương pháp này có thể khá hiệu quả với những người vòng 1 đã tương đối nay muốn đầy đặn hơn.

- Phương pháp có hiệu quả cao nhất được thế giới công nhận để làm tăng kích thước vòng 1 vẫn là phẫu thuật nâng ngực bằng túi ngực. Giải pháp này sử dụng một loại túi đặc biệt độn xuống dưới các lớp mô của ngực để làm tăng khối lượng cũng như cải thiện hình thức của ngực.


Hiện tại, túi độn ngực Nano Chip được không ít khách hàng đánh giá cao về hiệu quả. Khi nâng ngực Nano Chip bạn sẽ nhanh chóng được có được bầu ngực căng đầy, mềm mại với túi ngực linh động, có thể thay đổi hình dáng khi nằm hoặc đứng.

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã nắm được giải pháp nâng ngực nào hiệu quả nhất hiện nay và chọn lựa cho mình một phương pháp nâng ngực phù hợp nhất. Chúc bạn nhanh chóng có được dáng ngực căng đầy, quyến rũ.
Previous
Next Post »