Tăng kích thước vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên

Vòng 1 căng tròn, nở nang là ước muốn của biết bao phái yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được trời phú ban tặng vẻ đẹp đó. Nếu bạn đang buồn phiền và mất tự tin về bầu ngực nhỏ lép thì bí kíp cải thiện vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Cải thiện vòng 1 bằng vừng đen

Vừng đen được biết đến là loại hạt giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên hiệu quả và an toàn. Trong vừng đen có chứa nhiều chất đạm, đường, methioni, dồi dào các loại vitamin B1, B2, E và các khoáng chất Ca, PP, P, acid amin cần thiết cho sự phát triển của bầu ngực. Vừng đen không chỉ giúp vòng 1 nở nang mà còn có công dụng hạn chế lão hóa, làm đẹp da. Bên cạnh các thực phẩm tăng vòng 1, bạn cũng cần tránh Những loại đồ ăn thức uống khiến vòng 1 "teo tóp".


Cách thực hiện: Bạn có thể chế biến vừng đen bằng cách rang, xay nhuyễn thành bột hoặc rim với đường. Với món rim đường, bạn có thể làm như sau: cho vừng đen, đường phèn và nước cốt chanh, nước cốt gừng vào rim lửa nhỏ đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Để nguội rồi cho vừng đen vào lọ rồi bảo quản dùng dần, mỗi ngày chỉ cần dùng 2 thìa ăn vào buổi sáng hoặc tối. Ăn liên tục khoảng 2 tuần để giúp làm tăng vòng 1 nhanh chóng, hạn chế tình trạng nhão, khắc phục ngực chảy xệ sau sinh.

Tăng vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên bột sắn dây

Bột sắn dây là thực phẩm lành tính, có vị ngọt, mát và được sử dụng để giải nhiệt. Không chỉ thế, bột sắn dây còn là nguyên liệu được chị em ưa chuộng để cải thiện kích thước vòng 1.

Trong bột sắn dây chứa nhiều protein và lexithin có tác dụng thúc đẩy sự sản sinh của estrogen giúp núi đôi phát triển hơn. Tuy nhiên uống sắn dây tăng vòng một cần đúng thời điểm, liều lượng và cách sử dụng. Bạn nên sử dụng bột sắn dây sau chu kỳ kinh nguyệt. Có thể pha bột sắn dây với nước ấm, không nên uống bột sống. Ngày đầu sử dụng 2 lần, từ ngày thứ 2 chỉ uống 1 lần trong ngày. Không nên uống quá nhiều sắn dây vì nó có tính hàn, dễ gây đau bụng.

Cách cải thiện vòng 1 bằng mầm đậu nành


Từ lâu, mầm đậu nành đã được chị em truyền tai nhau để cải thiện kích thước vòng 1. Trong mầm đậu nành có chứa Isoflavones tương tự nội tiết tố nữ estrogen với hàm lượng cao hơn đậu nành thông thường. Bổ sung mầm đậu nành giúp tăng cường hormone nữ khiến ngực nảy nở, săn chắc hơn. Hơn thế nữa, mầm đậu nành còn giúp xóa bỏ nếp nhăn, mụn trứng cá giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng và tăng cường sinh lý nữ. Mỗi ngày nên dùng 3 cốc sữa mầm đậu nành để giúp ngực căng đầy, nở nang và duy trì tuổi thanh xuân bên lâu.

Tăng kích thước vòng 1 bằng muối tinh

Không phải ai cũng biết nhưng trong muối có chứa tới 80% natrri clorua, 20 % còn lại là khoáng chất, vitamin chúng tất có ích trong việc nuôi dưỡng và khôi phục, tái tạo mô ngực. Hơn thế, cấu trúc của muối có nhiều điểm tương đồng với cấu trúc tế nào máu vì vậy muối có thể dễ dàng hấp thụ qua da giúp mô ngực phát triển thuận lợi hơn. Dùng muối chính là một trong những cách cải thiện vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả.

Cách dùng: Pha 100g muối với nước dùng tắm. Kết hợp tắm nước muối với massage để muối dễ dàng thẩm thấu vào ngực. Ngoài ra, có thể dùng muối tinh đắp lên bầu ngực giúp đem lại hiệu quả làm cải thiện vòng 1 tốt nhất. Mỗi tuần tắm hoặc đắp muối 2 lần sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1, làm ngực săn chắc và trắng sáng hơn.

Ứng dụng ngay những cách cải thiện vòng 1 trên để sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ hơn chị em nhé!
Previous
Next Post »