Thuốc uống tăng vòng 1 có hiệu quả như quảng cáo?


Với mong muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn mà không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn, nhiều chị em đã lựa chọn các loại thuốc uống tăng vòng 1 được bán tràn lan trên thị trường. Vậy thực hư thuốc tăng vòng 1 có hiệu quả như quảng cáo?

Cần cảnh giác với công dụng “thần kỳ” của thuốc uống tăng vòng 1
Hiện nay, rất nhiều loại kem bôi và thuốc tăng vòng 1 được rao bán trên mạng xã hội với những lời quảng cáo mật ngọt như giúp nở và làm săn chắc ngực nhanh chóng, không gây tác dụng phụ, không có hại cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi…

Các loại thuốc uống nở ngực này cũng được quảng cáo rất hấp dẫn về cơ chế tăng vòng 1: Thuốc uống nở ngực được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, có công dụng cân bằng nội tiết tố và giúp bổ sung estrogen – nhân tố quan trọng làm tăng kích thước vòng 1. Khi sử dụng thuốc uống tăng vòng 1, các dưỡng chất này sẽ được thẩm thấu qua da để kết nối với các vùng collagen bị đứt gãy, hỗ trợ phần lõm được làm đầy. Vì thế, chỉ cần sử dụng trong tuần 1 đã có được vòng 1 như ý.
Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo, bạn cần cảnh giác với những chiêu trò quảng cáo này. Bởi kích thước vòng 1 của phụ nữ phụ thuộc nhiều vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể của từng người và chỉ có thể đạt tới một kích cỡ nhất định. Thực tế đã chứng minh, không có một loại thuốc uống nở ngực nào có thể tăng size vòng 1 nhanh chóng chỉ sau 3 ngày hay 1 tuần sử dụng như lời quảng cáo cả.

Thuốc uống nở ngực có gây hại cho sức khỏe không?
Khi sử dụng các loại thuốc uống hay kem bôi tăng vòng 1, bạn thường phải massage để các dưỡng chất thấm vào ngực giúp ngực săn chắc hơn. Thực chất, tác dụng của thuốc nở ngực không nằm ở kem bôi mà nhờ động tác massage khi thoa kem. Nếu không thực hiện đúng cách, khi massage làm các cờ và vùng mỡ đệm dưới da bị sưng nề làm vòng 1 nở ra. Khi không được tác động nữa, kích thước vòng 1 sẽ trở lại bình thường.
Ngoài ra, các loại thuốc uống tăng vòng 1 còn chứa estrogen có tác dụng phụ tích nước, gây giả béo và cảm giác vòng 1 căng đầy hơn. Điều này cũng giống như việc bạn uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần khiến hormon nữ tăng cao gây ra cảm giác căng ngực. Nếu ngừng thuốc thì hiện tượng này sẽ hết.

Trên thực tế, không có thuốc nào có thể  làm cho ngực nở nang, kể cả estrogen. Dùng thuốc hay kem thoa ngực không thể có tác dụng làm ngực to lên như nhiều người vẫn tưởng và còn có thể gây hại đến sức khỏe.
Thuốc uống tăng vòng 1 không phải ai cũng có thể sử dụng được như lời quảng cáo. Bạn cần sử dụng thuốc theo đơn, sử dụng lâu dài mới có công dụng. Các loại thuốc này chống chỉ định với những người bị ung thư, chẩn đoán có khối u, phụ nữ mang thai và cho con bú. Những người dị ứng hay nhạy cảm với estradiol có thể đau đầu, buôn nôn khi sử dụng các loại thuốc uống tăng kích thước vòng 1.
Đối với phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh, khi sử dụng quá nhiều estrogen cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ…
Vì thế, bạn tuyệt đối không nên dùng thuốc uống tăng vòng 1 tùy tiện sẽ gây hại cho cả sức khỏe và vòng 1 của mình.
Giải pháp sở hữu ngực đẹp hoàn hảo thay thế thuốc uống tăng vòng 1
Thẩm mỹ nâng ngực được các chuyên gia sức khỏe và thẩm mỹ đánh giá là giải pháp tăng kích cỡ vòng 1 hoàn hảo thay thế cho các loại thuốc nở ngực, kem nở ngực.
Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ cũng như phương pháp nâng ngực để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín thì Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một gợi ý dành cho bạn. Chỉ mất khoảng 90 phút, các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu bầu ngực săn chắc, căng tròn, quyến rũ và giữ được lâu dài. Click tại đây để tham khảo phương pháp nâng ngực hiện đại nhất.
Trên đây là một số phân tích về ưu nhược điểm của các loại thuốc uống tăng vòng 1. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt để lựa chọn cho mình một giải pháp làm đẹp tối ưu nhất!

Previous
Next Post »