Tăng vòng 1 cấp tốc bằng những tuyệt chiêu đơn giản

Vòng 1 nở nang, săn chắc là niềm mơ ước của biết bao phái yếu. Vơi một vài bí quyết tăng vòng 1 cấp tốc tự nhiên dưới đây, chị em có thể dễ dàng biến ước mơ thành hiện thực ngay tại nhà mà không cần chi một khoản tiền lớn như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.


Thực phẩm tăng vòng 1 cấp tốc

- Tăng kích thước vòng 1 với món gà hầm đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh có chứa nhiều protein và lexithin có công dụng sản sinh ra nội tiết tố estrogen thúc đẩy sự phát triển của vòng 1, giúp ngực nở nang và săn chắc hơn.

Ngoài ra, trong đu đủ còn có một lượng lớn enzyme giúp cơ ngực phát triển và vóc dáng thu nhỏ hơn cho những chị em muốn giảm cân. Chính vì như thế vậy, món canh gà hầm đu đủ xanh được coi là “thần dược” cho những chị em muốn cải thiện kích thước vòng 1 cấp tốc. Chị em nên bổ sung món ăn này vào thực đơn ăn uống, tốt nhất là sử dụng 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tăng vòng 1 cao nhất.


- Cải thiện vòng 1 cấp tốc bằng trứng gà

Trứng gà là thực phẩm quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Trong trứng gà có chứa một lượng lớn các hoạt chất giúp thúc đẩy sự phát triển của vòng 1. Chỉ với 1 quả trứng gà kèm 1 thìa mật ong và chút sữa đặc, chị em đã có món ăn nở ngực hiệu quả.

Cách thực hiện khá đơn giản: Chị em hòa tan các nguyên liệu trên vào nhau rồi đem hấp chín. Nên sử dụng món ăn này 2 tuần/ lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên ăn quá nhiều trứng gà trong 1 tuần vì như thế sẽ không tốt cho sức khỏe. Chỉ nên ăn 2 quả trứng gà mỗi tuần để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể và thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực chị em nhé!

Bài tập thể dục đơn giản tăng vòng 1 cấp tốc

Tập thể dục vừa bổ dưỡng lại vừa giúp cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể cho cô nàng ngực lép. Dưới đây là bài tập nâng đẩy với tường khá đơn giản chị em có thể tiến hành ngay hôm nay để sở hữu số đo vòng 1 lý tưởng:


- Trước khi thực hiện bạn nên chọn một chiếc áo ngực thể thao loại mỏng, không gọng để thoải mái khi vận động.

- Bắt đầu bài tập bằng động tác duỗi thẳng tay và chống lên tường sao cho vai và tay thẳng hàng, tay mở rộng hơn vai.

- Chân khép hờ, đứng thẳng người

- Sau đó đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo thành một góc 45 độ. Giữ tư thế này khoảng 1-2 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Tiến hành bài tập 15 lần mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng đầy, săn chắc hơn.

Cải thiện vòng 1 cấp tốc bằng biện pháp thẩm mỹ

Đối với trường hợp núi đôi quá nhỏ hoặc ngực chảy xệ sau sinh thì nên tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Bây giờ, giải pháp nâng ngực nội soi là biện pháp hoàn hảo nhất để tăng số đo vòng 1, đem lại cho chị em bầu ngực đầy đặn, quyến rũ và giúp chị em không còn tự tin hơn trong quan hệ giường chiếu. Biện pháp này không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như cảm giác của bầu ngực.

Previous
Next Post »