Những bài tập gym tăng vòng 1 dành cho nàng ngực lép


Hiện nay, nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp làm đẹp tự nhiên với mong muốn “cứu cánh” cho bầu ngực nhỏ lép. Trong đó, tập gym là phương pháp cải thiện kích cỡ vòng 1 được chị em yêu thích. Vậy cách tập gym tăng vòng 1 thế nào? Có đơn giản không? Mời bạn theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây:


Tập gym có tăng kích thước vòng 1 không?
Chắc hẳn ai cũng mong muốn có được đôi gò bồng đảo săn chắc, căng đầy nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp này. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá thất vọng hay tự ti vì nếu chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ được trả thành quả xứng đáng nhanh thôi.

Vòng 1 được cấu tạo từ các mô mỡ, mô liên kết và ống dẫn sữa... Trong đó, kích thước vòng 1 phụ thuộc chủ yếu vào các mô mỡ. Nhờ các mô mỡ này mà vòng 1 được bảo vệ, trở lên căng tròn, hấp dẫn hơn. Vòng 1 càng to thì các mô mỡ ngực càng dày.
Đa phần các chị em đều nghĩ rằng tập tạ chỉ dành cho nam giới vì khi thực hiện các động tác này sẽ làm vòng 1 nhỏ đi. Nhưng đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Phần lớn các bài tập tạ và gym sẽ giúp ngực nở nang, cân đối hơn nếu thực hiện đúng cách. Do đó, việc tận dùng các động tác trong bài tập gym sẽ dễ dàng tác động vào các cơ ngực, giúp ngực nở nang, săn chắc hơn.

>>Xem thêm: Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nano chip hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.

Hướng dẫn tập gym tăng vòng 1
Bạn có thể tự tập gym tại nhà hoặc đến phòng tập. Tuy nhiên, thực hiện tại phòng tập sẽ nhanh và hiệu quả cao hơn nếu có giáo viên hướng dẫn.
Các bài tập tại phòng gym sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao và nhanh hơn do có tác động của tạ. Tập tạ càng nặng, hiệu quả tăng cơ càng nhanh. Ngược lại, tập tạ nhẹ hơn thì bạn có thể tăng sức bền và độ săn chắc. Bạn có thể tham khảo một vài động tác tập gym tăng vòng 1 sau:

- Chống đẩy: Bài tập này khá đơn giản và nhẹ nhàng. Đầu tiên bạn chống 2 tay xuống sàn, dần dần hạ trọng tâm cơ thể xuống. Lúc này toàn bộ lực sẽ dồn về 2 tay. Lưu ý không hạ mông xuống trước để tránh lực dồn về vòng 3.
Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể thực hiện vắt chéo chân sao cho lực tác động vào cơ ngực, vai và tay nhiều hơn.
- Bài tập với xà đơn: Nếu trong phòng tập có xà đơn, bạn nên tận dụng những chiếc xà này để tập tăng vòng 1. Cách thực hiện chỉ cần đứng cách xà khoảng 1 mét và chống đẩy vào chiếc xà.
- Tập gym tăng vòng 1 với động tác nâng tạ: Bắt đầu động tác bằng việc nằm ngửa, chân để thoải mái nhất có thể. Từ từ nâng tạ theo chiều từ dưới lên trên. Không nên để tạ chạm vào ngực khi hạ tạ xuống. Thực hiện động tác này 10 lần liên tục, nghỉ giữa hiệp 30 giây và thực hiện lần 2.
- Bài tập tạ với ghế: Động tác này yêu cầu bạn phải ngồi thẳng, tư thế ép lưng vào ghế. Từ từ đẩy tạ về phía trước và thu về. Sử dụng tạ càng nặng thì cơ tay, cơ ngực sẽ càng khỏe mạnh. Bài tập này bạn chỉ cần thực hiện động tác nhẹ nhàng và chậm rãi, không cần quá nhanh.
- Tập gym tăng vòng 1 bằng tạ tay: Bạn có thể sử dụng tạ có trọng lượng 3-5 kg. Thực hiện động tác với tư thế nằm ngửa, đặt mông xuống ghế, lưng hơi cong về phía sau. Sau đó nâng tạ theo chiều từ dưới lên trên. Với động tác này bạn cần hít thở đều đặn để đạt hiệu quả cao nhất nhé!
Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ cùng bạn 5 bài tập gym tăng vòng 1 đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để luyện tập thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.
Chúc bạn thành công!

Latest
Previous
Next Post »