Sau nâng ngực cần nghỉ dưỡng bao lâu

Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp hiện nay. Vậy nâng ngực có tốn nhiều thời gian không và sau nâng ngực cần nghỉ dưỡng bao lâu?

Nâng ngực có tốn thời gian không?

phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp bác sĩ thực hiện bóc tách khoang ngực và đặt túi vào khoang nhờ trang bị nội soi theo tỉ lệ chuẩn đã được đo đạc từ trước nhằm tạo khuôn ngực đẹp quyến rũ, mềm mại và tự nhiên.

bây giờ, kỹ thuật nâng ngực đã có nhiều tiến bộ vượt bậc nên thời gian phẫu thuật rất nhanh, Cho nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề thời gian thẩm mỹ nâng ngực nội soi mất bao lâu nữa. Thông thường, kỹ thuật nâng ngực thực hiện trong khoảng 90 phút, không tác động tới việc cho con bú sau này.

Thời gian thực hiện nâng ngực còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà khách hàng lưa chọn phải đảm bảo các yếu tố. Đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại, có chính sách bảo hành sau khi thẩm mỹ cho khách hàng.


Sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi cần phục hồi bao lâu?

Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ có cảm giác hơi căng tức vùng ngực. Những cảm giác này sẽ dần dần hết trong 1, 2 ngày sau khi thực hiện nâng ngực. Đối với trường hợp nâng ngực nội soi bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau 5 – 7 ngày. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm nâng ngực có nguy hiểm không thì tham khảo tại đây

bạn cần chăm sóc và thực hiện chế độ ăn uống theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, tránh vận động mạnh, va chạm vùng ngực. Bên cạnh đó, việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp tăng vùng da sau khi thực hiện phương pháp nâng ngực giúp các bạn sở hữu cơ thể khỏe mạnh.

Nếu bạn chưa tìm cho mình được cho mình địa chỉ nâng ngực an toàn thì có thể tìm đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Với hơn 20 năm đồng hành cùng phái yếu trên con đường thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao và chăm sóc sức khỏe, Thu Cúc nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng. Chính Vì vậy, nơi đây chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà khách hàng đang tìm kiếm khi có nhu cầu cải thiện vòng 1 xẹp lép của mình để có được bầu ngực quyến rũ.

Trên đây là thông tin thẩm mỹ nâng ngực nội soi hết bao nhiêu thời gian. Nếu còn thắc mắc hoặc có nhu cầu tiến hành dịch vụ các bạn có thể liên đến tổng đài theo số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để thăm khám và tư vấn các bạn nhé!

Previous
Next Post »