Tìm hiểu về các loại túi độn ngực phổ biến hiện nay

Phẫu thuật nâng ngực đang dần trở thành nhu cầu làm đẹp phổ biến của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một loại túi ngực phù hợp và tốt nhất hiện nay là điều mà khách hàng ngày càng quan tâm và chú trọng.

Nâng ngực thẩm mỹ đang trở thành một dịch vụ làm đẹp phổ biến của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn không biết lựa chọn loại túi độn ngực nào để phù hợp với dáng người và túi tiền của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm tên một số loại túi ngực phổ biến hiện nay nhé!


Túi độn mentor (Mỹ)

Mentor là hãng túi ngực đầu tiên được FDA (Cục Quản Lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, loại túi ngực này đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới, kể cả ở Việt Nam. Nó chính thức trở thành dòng túi ngực được đông đảo mọi người lựa chọn vì chất lượng cũng như độ an toàn mà nó mang lại.


Túi ngực Natrell Allergan (Mỹ)

Túi đặt ngực của Allergan được rất nhiều thẩm mỹ viện lựa chọn bởi chất lượng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Nó mang lại sự mềm mại, khả năng thích ứng nhanh chóng khi đưa vào cơ thể, khả năng hạn chế tối đa hiện tượng nhanh bao xơ, không xuất hiện tình trạng vỡ túi.

Túi độn ngực Sientra (Đức)

Được xem là một hãng túi ngực mới hiện nay, bởi nó là hãng túi ngực thứ ba trên thế giới được FDA cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn cho người sử dụng tại. Nếu Mentor và Allergan chỉ được FDA cấp chứng nhận cho sử dụng túi đặt ngực hình tròn tại Mỹ thì Sientra được FDA cho phép sử dụng tại Mỹ cả túi đặt ngực hình tròn và túi đặt ngực hình giọt nước.

Túi độn Polytech (Đức)

Điểm nổi bật của túi đặt ngực Polytech là ngoài 2 loại bề mặt túi đặt ngực thông thường là bề mặt trơn và bề mặt nhám thì Polytech có thêm 1 loại bề mặt nữa là Túi ngực Microthane bề mặt xốp-phủ một lớp Polyurethane.

Túi ngực Motiva ( Mỹ)

Đây là dòng túi ngực hàng đầu trên thế giới ưa chuộng. Với ba loại túi phổ biến:

- Nano không chip: đây là loại túi ra đời đầu tiên của hãng Motiva, giúp khắc phục những hạn chế trước đó của các loại túi ngực cùng thời.

- Túi độn nano chip: Đây là hãng túi ngực nổi tiếng quốc tế với công nghệ sản xuất túi ngực. Sau thời gian dài nghiên cứu, hãng Motiva đã ra mắt túi ngực Nano Chip có bề mặt Nano mềm mại, độ nhám cao có khả năng bám dính bền chặt, tương thích rất lớn với cơ thể.

- Nano chip Egonomix: được cấu tạo với 7 lớp chuyên biệt, tăng khả năng bảo vệ tối đa lớp gel bên trong bề mặt túi ngực. Đây chính là điểm khác của dòng túi ngực này so với những loại túi khác. Trong túi độn ngực Nanochip Egonomix được gắp một mã chip RFID kích thước 9mm x 2.045mm có khả năng cung cấp 15 dữ liệu được đọc bởi tay cầm chuyên dụng. Chúng cho biết nguồn gốc, ngày sản xuất, xuất xứ, size ngực,… Thông qua mã chip,khách hàng có thể bảo hành túi ngực trên toàn thế giới nhờ mạng lưới phân phối toàn cầu của nhà sản xuất. Tổ chức FDA đã kiểm định và chứng nhận, chip được sử dụng trong túi độn ngực an toàn, đảm bảo không có chức năng định vị hay kiểm soát thông tin,không ảnh hưởng đến sức khỏe và quyền riêng tư của người dùng.


Hy vọng qua bài viết trên, chị em đã có những kiến thức nhất định về các loại túi độn ngực và có thể lựa chọn cho mình túi ngực phù hợp nhất.
Previous
Next Post »