Tư vấn: Chi phí nâng ngực có đắt không

Chào bác sĩ! Em đang có ý định nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực nội soi nhưng còn băn khoăn về chi phí. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em chi phí nâng ngực có đắt không và nên sử dụng túi độn ngực loại nào đẹp và an toàn? Cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Liên, Đà Nẵng)

Chào Mỹ Liên,

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí nâng ngực có đắt không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách khoang ngực và đưa túi ngực vào trong nhằm cải thiện kích cỡ vòng 1. Mặc dù được nhiều chị em tin tưởng áp dụng nhưng có rất nhiều người còn thắc mắc về vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì hợp lý.


Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Nhìn chung giá nâng ngực nội soi khá cao do đây là kỹ thuật khó, cần được thực hiện bởi các bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm nhiều năm thì mới mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.



Bên cạnh đó, nâng ngực nội soi giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại túi ngực nào, mỗi loại sẽ quy định một mức giá nâng ngực khác nhau. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi chi tiết tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc bạn có thể tham khảo:

– Nâng ngực túi trơn nhám qua đường vú hoặc đường nách chi phí là 60 triệu, loại túi này có khả năng bám dính cao, giảm tỉ lệ co thắt bao xơ nên mức giá cao hơn các loại túi khác.

– Nâng ngực túi giọt nước (túi Allergan) chi phí là 80 triệu.

– Nâng ngực bằng túi Nano chi phí dao động từ 80 – 100 triệu tùy thuộc vào loại có chip hoặc không chip. Đây là loại túi độn ngực hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện nay.

– Ngoài ra, Thu Cúc còn có các dịch vụ thu nhỏ ngực, nâng ngực cho nam, thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ nhũ hoa, phẫu thuật tuyến vú phụ… Để biết mức giá chi tiết cho dịch vụ này bạn có thể tham khảo chi tiết qua website http://thammynangnguc.vn/ hoặc đến trực tiếp bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn cụ thể.


Như vậy, mức giá nâng ngực nội soi giá bao nhiêu trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn muốn biết chính xác mức giá cụ thể thì nên đến để thăm khám và có câu trả lời từ bác sỹ nhé.
Previous
Next Post »