Những lưu ý trước khi phẫu thuật nâng ngực

Không phải ai cũng may mắn được sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện kích cỡ bầu ngực của mình nhờ nâng ngực thẩm mỹ. Và nếu bạn có ý định thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì đừng bỏ qua những lưu ý trong bài viết dưới đây.

Nâng ngực có đau không?

Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều phái yếu trước khi quyết định có nên nâng ngực hay không. Sự thật là bất cứ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gây xâm lấn nào cũng sẽ gây nên những đau đớn nhất định. Thường sau nâng ngực bạn sẽ nhận thấy ngực hơi tức và đau từ 5 – 7 ngày tùy cơ địa mỗi người, trong thời gian đó bạn sẽ được uống thuốc giảm đau để giảm thiểu mức độ đau.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám và chọn lựa đường mổ thích hợp nhất để giảm đau và đảm bảo kết quả hoàn hảo. Trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được gây mê hoàn toàn cho đến hết cuộc phẫu thuật nên không hề thấy đau đớn.

Các bạn sẽ dần thích nghi với túi ngực

Sau khi đặt túi ngực, cơ thể sẽ có một số phản ứng tự nhiên với túi và bạn cũng có thể cảm thấy chưa quen với cảm giác mới này. Những cảm giác có thể xảy ra là thấy căng cứng, hơi nặng và cấn ở khu vực quanh ngực nhưng sau đó bạn sẽ dần quen với cảm giác này, túi ngực cũng sẽ mềm mại hơn khi vết thương lành hẳn. Bây giờ, chất lượng của các loại túi gel, túi độn nano chip đã được cải thiện đáng kể giúp rút ngắn thời gian hồi phục của khách hàng.


Chọn kích cỡ túi ngực

Trước khi lựa chọn túi ngực, cần cân nhắc đến 3 yếu tố quan trọng là vóc dáng cơ thể, độ đàn hồi của da và những thay đổi mà cơ thể sẽ trải qua trong tương lai (quá trình mang thai, sự lão hóa và thay đổi về trọng lượng cơ thể).

Trước khi nâng ngực, các bạn sẽ được bác sĩ tư vấn nên chọn túi ngực thế nào. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố chính như vóc dáng cơ thể, độ đàn hồi của da hoặc những thay đổi trên cơ thể như mang thai, sự lão hóa, thay đổi về trọng lượng cơ thể…

chọn lựa kích thước túi ngực phù hợp sẽ giúp tôn thêm vóc dáng cơ thể của các bạn. Nếu đặt túi ngực quá lớn có thể gây nên tình trạng đau lưng và đau vai trong tương lai, bên cạnh đó, sa trễ ngực cũng là điều không thể tránh khỏi khi bạn đặt túi ngực lớn.


Tìm hiểu kỹ về địa chỉ nâng ngực

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về các công nghệ nâng ngực hiện đại cũng như địa chỉ nâng ngực tin cậy giúp bạn bảo đảm an toàn và có được kết quả tốt nhất.

Địa chỉ nâng ngực tốt nhất là các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động của Bộ/Sở Y tế, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề cùng các bước nâng ngực khép kín, hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại để bảo đảm an toàn trong và sau khi nâng ngực.

Trên đây là một số lưu ý chị em nên cân nhắc trước khi nâng ngực. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu bầu ngực đẹp.
Previous
Next Post »