Có nên nâng ngực chảy xệ không và có ảnh hưởng gì tới bầu ngực?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em có nên nâng ngực chảy xệ không, có ảnh hưởng gì tới cảm giác bầu ngực không ạ? Bầu ngực của em bị chảy xệ nhiều vì đã trải qua 2 lần sinh nở và nuôi con. Em muốn cải thiện bầu ngực của mình để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Mong bác sỹ tư vấn thêm giúp em liệu thực hiện phẫu thuật có ảnh hưởng gì không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Phan Thị Hạ – Nghệ An)

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Phan Hạ đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “có nên nâng ngực chảy xệ không, có ảnh hưởng gì tới cảm giác bầu ngực không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên nâng ngực chảy xệ không, ảnh hưởng gì tới bầu ngực không 1
Có nên nâng ngực chảy xệ không, ảnh hưởng gì tới bầu ngực không
Phụ nữ sau khi trải qua thời kỳ mang thai, sinh con và cho con bú thường gặp phải tình trạng bầu ngực bị chảy xệ và mất hình dáng ban đầu. Mức độ chảy xệ ở mỗi người không giống nhau nhưng đều làm mất tính thẩm mỹ của bầu ngực, chị em cảm thấy tự ti trong “chuyện chăn gối” với chồng. Đó là lý do tại sao phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đang rất được chị em quan tâm để cải thiện tình trạng này.

Vậy có nên nâng ngực chảy xệ không?

Không chỉ những người mới tìm hiểu mà cả những người đã được chẩn đoán và chỉ định có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng không khỏi băn khoăn và lo lắng về vấn đề có nên nâng ngực chảy xệ không. Những vấn đề như:
+ Độ an toàn của phương pháp

Có nên nâng ngực chảy xệ không, ảnh hưởng gì tới bầu ngực không 2

Những băn khoăn thường gặp ở chị em về vấn đề có nên nâng ngực chảy xệ không?
+ Có đau không, có để lại sẹo không?
+ Có ảnh hưởng tới cảm giác, chức năng của bầu ngực không
+ Thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng ra sao?
+ Bao nhiêu lâu thì vết thương lành và quay trở lại làm việc và sinh hoạt vợ chồng bình thường?
+ …
Trên đây đều là những băn khoăn về vấn đề có nên nâng ngực chảy xệ không của hầu hết chị em. Để trấn an tinh thần, cũng như giải đáp câu hỏi này, hãy lắng nghe giải đáp từ chuyên gia nhé.

Quyết định có nên nâng ngực chảy xệ không?

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, việc nâng ngực chảy xệ hoàn toàn không tác động tới các bó cơ, dây thần kinh, ống tuyến sữa bên trong khoang ngực nên không ảnh hưởng tới cảm giác cũng như chức năng của bầu ngực.

Bạn cũng không nên quá lo lắng có nên nâng ngực chảy xệ không vì đối với các mức độ chảy xệ khác nhau, bác sỹ sẽ có phương pháp để khắc phục khác nhau.

Đối với trường hợp chảy xệ nhẹ thì chỉ cần cắt bỏ 1 phần da ở vùng sát quầng vú rồi khâu hai mép da lại với nhau thì bầu ngực tự nhiên sẽ được nâng lên cao hơn.

Có nên nâng ngực chảy xệ không, ảnh hưởng gì tới bầu ngực không 3

Sẽ không còn băn khoăn có nên nâng ngực chảy xệ không khi được thực hiện bởi các bác sỹ giỏi tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Còn đối với trường hợp chảy xệ quá nặng, thực hiện cắt da nhưng bầu ngực vẫn không nhô cao được thì phải áp dụng phẫu thuật đưa túi độn ngực vào để nâng bầu ngực lên. Bác sỹ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng nên đặt túi độn ngực ở dưới tuyến sữa hay ở dưới cơ tùy từng người để hình dạng bầu ngực cân đối và đẹp nhất.

Việc có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không nếu được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thì bạn có thể yên tâm nhé. Năng lực khám và chữa bệnh của bệnh viện đã được chứng nhận và kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em phụ nữ sau sinh đã nâng ngực chảy xệ thành công, bầu ngực to tròn và gợi cảm hơn.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì chưa được làm rõ về việc có nên nâng ngực chảy xệ, hãy liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc theo số 1900 5588 96 để được giải đáp nhiệt tình nhé!

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 16:31 18 tháng 4, 2017 delete

Nâng ngực xệ tại Á Âu kết hợp với việc đặt túi ngực siêu nhẹ B-Shape tạo cảm giác tròn đầy cho 2 bầu vú nhưng khối lượng lại giảm đến 30% so với các loại túi cùng size, giúp bạn không còn lo lắng chảy xệ về sau. Đây là cách làm ngực không bị chảy xệ nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay mà chị em nên tham khảo.

Reply
avatar