Thu nhỏ quầng vú có hại không đối với ngực và sức khỏe?

Câu Hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ giải đáp giúp em thu nhỏ quầng vú có hại không đối với ngực và sức khỏe? Từ khi biết quan tâm về các vấn đề của con gái em đã thấy quầng vú của mình bị thâm và to sẵn, em định sẽ thu nhỏ lại chúng để ngực sẽ đẹp hơn, nhất là bây giờ khi đã có chồng em cảm thấy không được tự tin trước anh ấy thưa bác sỹ! (Hà Thu – Đông Anh, Hà Nội).
Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hà Thu đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “thu nhỏ quầng vú có hại không đối với ngực và sức khỏe?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Thu nhỏ quầng vú là lựa chọn của rất nhiều chị em nhằm cải thiện tình trạng quầng vú lan rộng sau khi sinh và cho con bú hoặc do những người có quầng vú rộng do bẩm sinh. Mặc dù được đông đảo chị em tin tưởng nhưng không tránh khỏi việc một số người vẫn rất nghi ngờ về việc thu nhỏ quầng vú có hại không.

1. Thu nhỏ quầng vú có hại không đối với ngực và sức khỏe?

Thu nhỏ quầng vú có hại không phụ thuộc một phần lớn vào địa chỉ mà bạn thực hiện cũng như tay nghề của bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cắt quầng vú cho bạn.

Nếu đảm bảo được việc thu nhỏ quầng vú tại một cơ sở thẩm mỹ chất lượng, trình độ chuyên môn của bác sỹ giỏi thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không bởi những lý do sau:
– Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ một phần da ở quầng vú rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để kích thước của chúng hẹp hơn, hoàn toàn không có hại đối với chức năng hay cảm giác của ngực, không làm hại đến tuyến sữa, chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi đã hồi phục vết thương.
– Thu nhỏ quầng vú không xâm lấn quá nhiều hay làm ảnh hưởng có hại đến các bộ phận xung quanh vú, đảm bảo an toàn, không có tác hại xấu.
Bởi những lý do trên đây nên nếu bạn muốn thu nhỏ quầng vú một cách hiệu quả, an toàn thì bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trong việc tìm địa chỉ để thực hiện phương pháp này.

2. Địa chỉ nào thu nhỏ quầng vú đẹp và an toàn?

Bên cạnh thắc mắc thu nhỏ quầng vú có hại không, vấn đề mà nhiều bệnh nhân quan tâm là nên thực hiện các biện pháp đó ở đâu đâu để đảm bảo ngực đẹp và an toàn nhất, bạn có thể tìm hiểu và đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để sử dụng dịch vụ này.

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và đường nét có sẵn mỗi người
Thu nhỏ quầng vú sẽ do các bác sỹ chuyên khoa phụ trách, đảm bảo đủ trình độ chuyên môn, kỹ thuật, kinh nghiệm để khắc phục hiệu quả tình trạng của bệnh nhân.
Sau khi đã cắt bỏ một phần da quầng vú, bác sỹ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết cắt, mũi khâu khéo léo nên không bị lộ và không để lại sẹo.
Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao và được bộ y tế cấp phép hoạt động nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn của dịch vụ tại đây. Các vấn đề về cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật đảm bảo hiện đại, khang trang để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Để được giải đáp kĩ lưỡng và trực tiếp về thu nhỏ quầng vú có hại không, tốt nhất bạn nên đến kham với bác sỹ để được tư vấn tốt nhất.

Previous
Next Post »