Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không ạ? Em cũng muốn làm cho ngực đẹp hơn nhưng chồng em bảo để tự nhiên là tốt nhất, theo bác sỹ thì em có nên thực hiện không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Hà Thúy Hường – Hải Dương).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thúy Hường đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên thu nhỏ quầng vú 1

Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không?

Phương pháp thu nhỏ quầng vú đã được ứng dụng tương đối lâu nhưng rất nhiều chị em vẫn chưa dám thực hiện vì băn khoăn có nên thu nhỏ quầng vú không hay ngực để tự nhiên vẫn là tốt nhất.

Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không?

Với mỗi người, có nên thu nhỏ quầng vú không là khác nhau, không phải ai cũng cùng một quan điểm.

Có nên thực hiện hay không phải căn cứ vào nhu cầu, mong muốn của từng người cũng như đánh giá phương pháp này mang lại cho mình những lợi ích gì hoặc lấy đi của mình những gì.

– Có nên thu nhỏ quầng vú không do nhu cầu mỗi người: Chỉ những người có quầng vú loang rộng, thâm đen mất thẩm mỹ, không có sự cân đối với đầu vú và bầu ngực thì mới nên thu nhỏ, cách này sẽ giúp cho quầng vú của bạn đẹp hơn rất nhiều. Ngược lại, người có màu sắc cũng như độ loang rộng, kích cỡ mà phù hợp, cân đối thì thực sự không nên vì không cần thiết.

Có nên phẫu thuật thu nhỏ quầng vú không phụ thuộc vào việc kỹ thuật này mang lại cho bạn những gì, có ảnh hưởng gì không:

+ Thu nhỏ quầng vú giúp cho bầu ngực có sự cân đối, hài hòa giữa 3 bộ phận là đầu vú – quầng vú – bầu ngực.

+ Thu nhỏ quầng vú là phẫu thuật nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cảm giác của ngực, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân.

+ Thu nhỏ quầng vú được thực hiện khéo léo, khó lộ sẹo xấu, nhanh lành thương.

Từ những cân nhắc kĩ lưỡng trên đây cùng việc đối chiếu với trường hợp của mình, bạn sẽ biết được có nên thu nhỏ quầng vú hay không thật chính xác nhất.

Có nên thu nhỏ quầng vú 2

Hình ảnh minh họa hiệu quả có nên thu nhỏ quầng vú không tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng mỗi người

Thu nhỏ quầng vú tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sỹ đào tạo chuyên sâu, kỹ thuật chính xác khi thực hiện, hạn chế xâm lấn làm ảnh hưởng đến bệnh nhân.

Bệnh viện đảm bảo an toàn cho bệnh nhân nhờ phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, không khí sạch khuẩn nhờ hệ thống phun sương khử trùng, dụng cụ được hấp khử trùng ở nhiệt độ cao…Sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân được chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp 24/24 bởi đội ngũ điều dưỡng, y tá của bệnh viện.

Mọi thắc mắc về có nên thu nhỏ quầng vú không, bạn vui lòng bấm số và gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn cụ thể, nếu bạn muốn chính xác hơn nữa thì có thể đến bệnh viện để khám trực tiếp với bác sỹ nhé.

Gợi ý xem thêm

Nguồn: http://ift.tt/2kdf9Rn

Có nên thu nhỏ quầng vú để ngực đẹp hơn không?

5 (100%) 1 vote

Previous
Next Post »