Những món ăn giúp bầu ngực căng đầy hơn

Chẳng ai có thể phủ nhận rằng vòng 1 to khiến phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được sở hữu bầu ngực đầy đặn. Nếu bạn đang tự ti với vòng 1 màn hình phẳng của mình thì những món ăn giúp bầu ngực căng đầy dưới đây có thể là "tiên dược" dành cho bạn đấy!
vong-1-blogtamsuvn7
1. Món chân giò hầm lạc
Những người ăn được thịt mỡ thường có vòng 1 lớn hơn người chỉ ăn thịt nạc. Vì thế, bạn cũng nên thay đổi 1 chút khẩu phần ăn của mình nếu không phải là 1 cô nàng đang muốn giảm cân.
vong-1-blogtamsuvn2
Chân giò không chỉ tốt cho các bà mẹ sau khi sinh có nhiều sữa mà còn giúp cải thiện khuôn ngực trở nên đầy đặn, căng tròn hơn hẳn. Chất keo trong móng giò giúp các tế bào da không bị khô nhăn, luôn căng bóng.
Trong khi đó lạc chứa nhiều vitamin E kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, tăng lượng noãn bào chín, thúc đẩy sự bài tiết ra chất làm săn chắc, khiến ngực được nâng lên và đẹp hơn. Vitamin B phong phú tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tổng hợp hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc.
vong-1-blogtamsuvn3
Cách nấu:
- Rửa sạch qua nước lạnh rồi cạo sạch lại, chặt thành miếng nhỏ vừa. Ngâm lạc trong nước khoảng 20 phút.
- Cho chân giò và lạc vào nồi, đổ xâm xấp nước, đập dập vài lát gừng nấu cùng để tạo mùi thơm, nêm gia vị vừa miệng.
- Sau khi canh chân giò sôi thì bạn vặn nhỏ lửa, ninh thêm 30 phút đến khi thịt chín nhừ. Để giảm tăng cảm giác ngon miệng, bạn có thể hầm với đu đủ xanh hoặc bí ngô rồi thêm 1 chút rau mùi tàu và thưởng thức.
2. Trứng gà hấp
Trứng gà được kết hợp với sữa đặc sẽ cung cấp cho ngực 1 lượng lớn protein, chất béo, giúp “núi đôi” ngày càng nở nang. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn vào buổi sáng và trưa, không ăn vào buổi tối để tránh tích tụ mỡ thừa.
vong-1-blogtamsuvn6
Cách thực hiện:
- Đập 1 quả trứng gà vào bát, cả lòng đỏ lẫn lòng trắng rồi trộn đều với 1 thìa sữa đặc + 1/2 thìa mật ong nếu bạn muốn ăn ngọt.
- Đem hấp cách thủy, để tiện lợi hơn, bạn cho bát trứng vào nồi cơm đã cạn nước là được.
- Ăn nóng sẽ không bị tanh và ngon hơn.
vong-1-blogtamsuvn5
Lời khuyên:
- Trước khi tắm, bạn cho dầu dừa hoặc dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa ấm lên rồi áp tay vào ngực, massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 10 phút. Như vậy, vòng 1 sẽ được cải thiện rõ rệt.
- Bổ sung nhiều thực phẩm giúp tăng lượng estrogen như sữa đậu nành, bưởi, đậu phụ,…
Previous
Next Post »