Làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có xâm lấn bầu ngực không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có xâm lấn chức năng bầu ngực không ạ? Sau khi sinh cháu, nhũ hoa của em có màu thâm đen, không còn được hồng hào nữa. Em đã thử 1 số cách tự nhiên nhưng hiệu quả không được như em mong đợi. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Đặng Hà Trinh – Hà Nội).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hà Trinh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có xâm lấn chức năng bầu ngực không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhũ hoa bị thâm đen là do sự tập trung quá nhiều hắc tố melanin ở đầu ngực, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe hay hoạt động tiết sữa cho con bú, nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới thẩm mỹ toàn khuôn ngực, khiến chị em cảm thấy tự ti khi gần gũi chồng. Chính vì thế, việc lựa chọn làm hồng nhũ hoa tại các chuyên khoa sẽ giúp chị em lấy lại đôi gò bồng quyến rũ hơn.

Làm hồng nhũ hoa có an toàn không1
Làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có ảnh hưởng gì tới chức năng và cảm nhận bầu ngực không?

Vậy làm hồng nhũ hoa có an toàn không, có ảnh hưởng gì không?

Muốn đầu vú không bị thâm đen, trở nên hồng hào hơn, vấn đề cốt lõi là làm tan những khối hắc tố melanin tập trung ở đầu nhũ hoa. Chỉ có như thế mới khắc phục được tình trạng nhũ hoa bị thâm đen. Tuy nhiên, để biết thao tác làm hồng nhũ hoa có an toàn không, bạn nên nắm bắt 1 số thông tin về kỹ thuật thực hiện của phương pháp này.

Tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, các bác sỹ sẽ sử dụng các bước sóng từ tia Laser, điều chỉnh mức độ phù hợp để chiếu lên vùng da bị thâm đen. Từ đó, dưới tác động của các bước sóng này, hắc tố melanin sẽ được đánh tan dần, trả lại cho bạn đầu nhũ hoa trắng hồng hơn.

Tất cả các thao tác hoàn toàn không phải cắt rạch hay xâm lấn tới vùng da, mô tuyến vú. Do đó, bạn có thể yên tâm vào thao tác mà không lo phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không.

Các bác sỹ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm sẽ biết điều chỉnh mức độ bước sóng như thế nào cho phù hợp để không làm bạn bị đau, nóng rát kích ứng.

(Lưu ý: Hiệu quả làm hồng nhũ hoa còn phụ thuộc vào tình trạng thâm đen vùng da đầu vú và cơ địa mỗi người)

Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, bạn sẽ cải thiện được ngay tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, hoàn toàn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn nên rất an toàn.

Các bước sóng được phát ra có khả năng len lỏi rất sâu, xuyên vào các mô tuyến vú, đánh bật những hắc tố melanin. Bên cạnh đó còn có tác dụng tổng hợp collagen, làm hồng và mịn màng vùng da bầu ngực hơn.

Các thiết bị phục vụ cho các thao tác làm hồng nhũ hoa đều được đảm bảo vô trùng, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, không làm xâm lấn tới chức năng và cảm nhận của bầu ngực.
Bạn sẽ không phải lo lắng làm hồng nhũ hoa có an toàn không vì các bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện cho bạn. Mọi thao tác được đảm bảo tối ưu nhất.

Nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình làm hồng nhũ hoa, bạn có thể liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc theo số 1900 5588 96 để được giải đáp cụ thể nhé.
Previous
Next Post »