Bạn đã từng cận mắt xem phẫu thuật nâng ngực rõ nét như thế này chưa?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay là một trong những phương pháp giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 giờ phẫu thuật. Tuy nhiên, cận cảnh xem phẫu thuật nâng ngực bạn mới biết được rằng, để có được bầu ngực đẹp đúng chuẩn, khách hàng nâng ngực phải trải qua rất nhiều công đoạn, chuẩn bị kỹ lưỡng theo chỉ dẫn của bác sỹ.

1. Trước khi phẫu thuật nâng ngực

Đây được xem là bước chuẩn bị đầu tiên và quan trọng cho ca phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Bệnh nhân phải chuẩn bị tâm lý thoải mái, thực hiện những xét nghiệm cơ bản về máu, huyết áp, khả năng đông máu,… để đảm bảo có đầy đủ điều kiện tham gia phẫu thuật nâng ngực.
Bạn đã từng cận mắt xem phẫu thuật nâng ngực rõ nét như thế này chưa? 1Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được kiểm tra, xét nghiệm đảm bảo đủ điều kiện thẩm mỹ nâng ngực
Bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể và tư vấn cho bạn hình dáng túi độn ngực cùng kích thước để hài hòa với vóc dáng.
Bên cạnh đó, việc xác định đường rạch mổ để đưa túi độn ngực vào cũng rất quan trọng. Bởi có những trường hợp cơ địa của bệnh nhân là sẹo lồi, khi phẫu thuật phải chọn những vị trí dễ giấu sẹo và ít bị lộ nhất.
Khi tất cả mọi công đoạn đã chuẩn bị sẵn sàng, ca phẫu thuật sẽ bắt đầu. Cùng xem phẫu thuật nâng ngực sẽ tiến hành như thế nào nhé.

2. Trong phòng phẫu thuật

Bởi phải bóc tách và xử lý khoang ngực để đưa túi độn ngực vào bên trong nên việc gây đau là điều không thể không xảy ra. Người bình thường sẽ không thể chịu đựng được cơn đau này.
Chính vì thế, bác sỹ gây tê sẽ tiêm thuốc tê vào vùng bầu ngực, bạn sẽ không cảm giác đau đớn trong suốt quá trình nằm trên bàn mổ.
Bắt đầu xem phẫu thuật nâng ngực từ việc bóc tách khoang ngực. Thiết bị rạch mổ là đầu máy siêu âm có gắn camera để theo dõi được suốt quá trình phẫu thuật. Bác sỹ thực hiện tới đâu sẽ được hiện thao tác lên trên màn hình 3D.
Bạn đã từng cận mắt xem phẫu thuật nâng ngực rõ nét như thế này chưa? 2Nâng ngực nội soi được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại
Bước tiếp theo bác sỹ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong.
Có thể bạn lo lắng túi độn ngực dễ bị vỡ. Tuy nhiên, khả năng chịu lực của các túi độn ngực hiện nay không ai ngờ được. Theo bác sỹ Jeffrey Zwiren – bác sĩ phẫu thuật tại Atlantic cho biết, túi độn ngực hiện nay có độ chịu lực nén gấp 3 lần trọng lượng cơ thể bình thường, ít bị rỏ rỉ trong khoang ngực. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực mà không lo biến chứng do túi độn gây ra.
Khi đã đặt túi độn ngực đúng vị trí, bác sỹ sẽ điều chỉnh sao cho hình dáng bầu ngực cân đối hai bên, hài hòa với vóc dáng.
Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sỹ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết mổ. Sẹo mổ phẫu thuật sẽ được giấu khéo léo, đảm bảo không bị lộ.

3. Sau khi phẫu thuật

Sau 2 – 3 giờ đồng hồ xem phẫu thuật nâng ngực, bệnh nhân sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu để được chăm sóc đặc biệt. Tại đây, mọi máy móc như máy theo dõi nhịp tim, các dấu hiệu sinh tồn, máy đo huyết áp, giường bệnh, không gian đều được đảm bảo thân thiện với người bệnh.
Bạn đã từng cận mắt xem phẫu thuật nâng ngực rõ nét như thế này chưa? 3Bệnh nhân được chăm sóc đặc biệt tại phòng hậu phẫu
Đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng túc trực 24/24 để chăm sóc bệnh nhân, giúp bệnh nhân nhanh chóng bình phục trước khi trở về.
Đặc biệt, bác sỹ sẽ hướng dẫn và lưu ý bệnh nhân 1 số điều giúp vết thương mau lành, không ảnh hưởng tới kết quả nâng ngực.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan tới nâng ngực, vui lòng liên hệ với các bác sỹ tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được tư vấn cụ thể
Previous
Next Post »