Top 6 cách làm ngực nhỏ lại tại nhà dành cho cặp núi đôi “quá cỡ”

Nếu vòng 1 của bạn lớn hơn 350 cc đồng nghĩa với việc “núi đôi” của bạn được xếp vào nhóm ngực phì đại. Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà có tồn tại? Trong trường hợp này thu nhỏ ngực lại sẽ giúp tư thế đứng – ngồi chuẩn hơn, không tạo sức nặng lên vai và lưng. Vậy giải pháp nào cho cặp “núi đôi” quá cỡ?

1. Các cách làm ngực nhỏ lại tại nhà qua chế độ dinh dưỡng

Nhiều Eva mong muốn bầu ngực của mình săn chắc, đầy đặn hơn. Nhưng với những cặp núi đôi vốn dĩ đã có kích cỡ quá lớn thì việc cách làm ngực nhỏ lại tại nhà sẽ giúp chị em hấp dẫn hơn.
Theo các chuyên gia, vòng ngực của chị em nên ở khoảng 250 – 350 cc là đẹp.

TOP 6 cách làm ngực nhỏ lại tại nhà dành cho cặp núi đôi “quá cỡ” 1
Bầu ngực đẹp có kích cỡ từ 250 – 350 cc theo chuyên gia cung cấp

Nếu vòng ngực của bạn vượt quá số đo này, bạn hãy áp dụng ngay bí quyết cách làm ngực nhỏ lại tại nhà với chế độ dinh dưỡng sau đây:

* Tăng cường thực phẩm giàu vitamin A, E, C và chất béo không no

Vòng 1 quá lớn là do mô mỡ trong khoang ngực tập trung nhiều. Chính vì thế, để vòng 1 nhỏ lại thì không nên nạp thêm năng lượng để mô mỡ phát triển hơn. Do đó, việc bổ sung những thực phẩm hoa quả giàu vitamin như cam, bưởi,.. hoặc nước ép hoa quả có thể giúp bầu ngực tiêu hao lượng mỡ trong khoang ngực, giúp ngực nhỏ gọn hơn mà không bị chảy xệ hay chùng nhão da.

* Uống cà phê

uong-ca-phe-giup-nguc-nho-lai

Đối với những chị em muốn vòng 1 to lên nhanh chóng thì nên tránh xa các loại nước có ga, cà phê, … vì có thể làm cho mô mỡ bị teo đi.

Do đó, nếu ngực của bạn đang quá lớn và muốn thu nhỏ lại thì có thể uống 300g cà phê mỗi ngày, vòng 1 của bạn sẽ trở về kích thước nhỏ gọn hơn.

Tuy nhiên, sử dụng cà phê nhiều có thể gây ức chế thần kinh hoặc mất ngủ và căng thẳng nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng cà phê trong nhiều ngày liên tiếp.

* Ăn kiêng đúng thực đơn

Do khoang ngực đã tập trung khá nhiều mô mỡ nên nếu nạp năng lượng hàng ngày những thực phẩm béo hoặc nhiều tinh bột sẽ càng làm lượng mỡ này tăng lên hoặc không thay đổi.

Vì thế, trong thực đơn ăn kiêng, nên bổ sung nhiều tên thực phẩm như rau xanh, củ quả,…

TOP 6 cách làm ngực nhỏ lại tại nhà dành cho cặp núi đôi “quá cỡ” 2
Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà đơn giản nhất là có chế độ ăn kiêng hợp lý

Kiên trì thực hiện các mẹo trên đây thì việc làm ngực nhỏ lại không quá khó khăn như bạn nghĩ.

2. Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà bằng bài tập đơn giản

Bên cạnh các cách làm ngực nhỏ lại tại nhà qua chế độ dinh dưỡng, bạn nên luyện tập các bài tập dưới đây thường xuyên, tốt nhất là nên tập hàng ngày theo 1 cung giờ nhất định để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và giúp vòng 1 săn chắc hơn.

* Bài tập 1: Tập với tạ

Đây là cách giúp bạn “lôi” lượng mỡ thừa ở khoang ngực được đốt cháy hết cỡ. Nên lựa chọn cho mình 2 quả tạ chừng 3 – 5 cân/ quả và tập luyện hàng ngày.

Tập nhẹ nhàng đưa tay vòng ra trước rồi dang hai tay sang ngang, tập trung vào cơ và mỡ vùng ngực sẽ giúp đốt cháy được lượng mỡ thừa và làm nhỏ ngực hiệu quả.

* Bài tập 2: Tập Aerobic

Nhiều chị em tập Aerobic để có được vóc dáng thon gọn hơn mà không biết rằng cũng có thể làm kích cỡ vòng 1 nhỏ đi. Theo thống kê, nếu đốt cháy được khoảng 400 Kcalo sau 1 giờ tập luyện bạn sẽ thu gọn được vòng 1 nhanh chóng. Một số bài tập còn giúp cơ ngực săn chắc hơn, nâng đỡ được bầu ngực, ngăn tình trạng chảy xệ ngực.
TOP 6 cách làm ngực nhỏ lại tại nhà dành cho cặp núi đôi “quá cỡ” 3
Tập luyện earobic không những làm nhỏ ngực lại mà còn tăng cường sức khỏe, vóc dáng thon gọn hơn

Với 2 bài tập này, vấn đề làm thế nào để vòng 1 nhỏ đi sẽ không còn khiến chị em lo lắng nữa. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

3. Giải pháp làm ngực nhỏ lại siêu nhanh, siêu an toàn

Tuy nhiên, đối với những bầu ngực có kích cỡ quá khổ ở khoảng 800 – 1000 cc, được gọi là ngực phì đại, không thể áp dụng được các biện pháp từ tự nhiên mà cần phẫu thuật mới thu gọn ngực lại được.
Lúc này, bầu ngực khiến cho bệnh nhân trở nên khó khăn hơn khi di chuyển, hô hấp và tư thế đứng – ngồi.

Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà hoàn toàn không đem lại kết quả như mong đợi

Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại được các bác sỹ tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc thực hiện bóc tách khoang ngực, cắt bỏ các tổ chức mô mỡ thừa và da dư làm căng các cơ tuyến vú bằng các thiết bị nội soi. Qua đó nâng ngực cao và nhỏ gọn cân đối với cơ thể.

Một số trường hợp thực hiện treo cơ nâng ngực kèm theo thu gọn vú phì đại cũng có thể giúp vòng 1 nhỏ gọn hơn.
Dù thực hiện làm ngực nhỏ lại tại nhà bằng cách nào cũng nên được các bác sỹ thăm khám cụ thể kích cỡ ngực đang ở khoảng nào để có phương án áp dụng các phương pháp cho phù hợp.

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc sử dụng các thiết bị nội soi trong thu gọn ngực phì đại nên hoàn toàn không xảy ra bất cứ sự sai sót nào, không để lại sẹo, hiệu quả lâu dài.

Đội ngũ bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thẩm mỹ vòng 1 cho chị em nên tay nghề vững vàng.
Previous
Next Post »