Hướng dẫn cách tăng size vòng 1 với trứng và mật ong

Trứng gà, sữa tươi và mật ong là bộ ba nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để tăng kích cỡ vòng 1 thì đừng bỏ qua những phương pháp nâng ngực bằng hỗn hợp trứng gà, mật ong và sữa dưới đây nhé!

Ngực được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ, vì thế nếu muốn tăng kích thước, thể tích bầu ngực thì cần phải cung cấp đủ protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ngực, từ đó giúp ngực to dần lên.

Trong trứng, mật ong và sữa đặc chứa rất nhiều protein, chất béo khi được phối hợp với nhau sẽ tạo nên một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của bầu ngực. Vì thế, nâng ngực bằng trứng gà và mật ong được khá nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả đến bất ngờ.

Tuy nhiên, cách thực hiện như thế nào, sử dụng ra sao thì không phải chị em nào cũng biết. Chúng tôi xin được hướng dẫn đến bạn các cách tiến hành nâng ngực bằng trứng gà và mật ong đơn giản, dễ làm ngay tại nhà.


Nguyên liệu:

+ Một ong

+ Sữa

+ Trứng gà

Cách 1:

Trứng gà tách riêng lòng trắng và lòng đỏ, chỉ lấy lòng đỏ trứng. Sau đó, cho thêm sữa đặc có đường, mật ong và có thể cho thêm một chút nước cốt chanh để kem nhanh chín hơn. Tiếp theo, bạn dùng đũa đánh bông cho kem chín, có thể dùng dụng cụ đánh trứng cho đỡ tốn sức.

Hàng ngày ăn một cốc kem trứng mật ong sữa giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng làm ngực to và phát triển nhanh hơn.

Cách 2:

Đập một quả trứng vào bát con, cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp vào nồi cơm rồi lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo, ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần.

Với cách nâng ngực bằng trứng gà và mật ong này bạn cần phải kiên trì thực hiện liên tục từ 9 – 12 tháng mới mang lại kết quả tốt nhất.

Cách 3:

Chế biến: cho 1 quả trứng , 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc cho vào chén, quấy đều để hòa tan các các nguyên liệu trên với nhau, sau đó chưng hoặc hấp trong vòng 15 đến 20 phút (tùy vào độ thích ngọt hay không thích ăn ngọt mà các bạn cho lượng sữa và mật ong). Bạn nên sử dụng từ 1 – 2 lần/ tuần.

Ngoài ra bạn có thể dùng mật ong, trứng gà, dầu olive trộn đều. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm. Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.

Thực hiện nâng ngực bằng trứng gà và mật ong là một phương pháp tăng số đo vòng một cực an toàn và có thể đạt được kết quả như ý muốn.

Nâng ngực bằng trứng gà và mật ong đòi hỏi bạn cần phải có sự kiên trì, thực hiện trong thời gian dài mới đạt được kết quả cao

Tuy nhiên, đây là giải pháp đòi hỏi sự kiên trì, thực hiện liên tục trong một thời gian dài và hiện nay với nhiều chị em việc dành thời gian để tiến hành các bước chế biến trứng, mật ong và sữa dường như khá khó khăn. Nếu như bạn muốn nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ, đảm bảo an toàn, kết quả duy trì ổn định lâu dài thì nâng ngực nội soi mới chính là giải pháp lý tưởng dành cho mọi cô gái.

Được ứng dụng và thực hiện thành công tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, hàng ngàn khách hàng đã sở hữu được cho mình vòng một đầy đặn, quyến rũ, mang lại niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống chỉ sau 2 giờ thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi cùng với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cách tăng size vòng 1 với trứng gà và mật ong chị em có thể tham khảo hoặc tốt nhất nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, đưa ra phương pháp phù hợp nhất, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng ngực căng tròn, quyến rũ tự nhiên.

Chúc các bạn thành công!

Previous
Next Post »