Tư vấn nâng ngực các vấn đề kinh điển nhất về thẩm mỹ vòng 1

Nâng ngực là phương pháp giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 trở nên nở nang và đầy đặn hơn. Tuy nhiên, có những vấn đề xoay quanh phương pháp này cần được bác sỹ tư vấn nâng ngực cụ thể trước khi bạn lựa chọn mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Có những quan điểm khác nhau về việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Hãy cùng các bác sỹ giàu kinh nghiệm giải quyết vấn đề này.

Bác sỹ giải đáp tư vấn nâng ngực được quan tâm nhiều nhất

Hỏi: Nâng ngực như thế nào là an toàn, ít biến chứng thưa bác sỹ! (Phương Thảo, 25 tuổi, Hà Nội)
Bác sỹ trả lời:
Hiện nay có rất nhiều máy móc và công nghệ hiện đại giúp nâng ngực nhanh chóng, không đau và an toàn. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đều thành công mà không xảy ra biến chứng hay rủi ro nào.
Tư vấn nâng ngực các vấn đề kinh điển nhất về thẩm mỹ vòng 1 1Nâng ngực an toàn nên được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, tại địa chỉ uy tín
Trong suốt quá trình nâng ngực, bác sỹ thực hiện rất nhiều thao tác khác nhau, có sự tham gia của các bác sỹ chuyên khoa khác như bác sỹ gây tê,.. nên việc phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp sẽ hạn chế được những rủi ro dưới đây:
+ Nhiễm trùng đường mổ, chảy dịch phẫu thuật
+ Căng tức ngực, thâm tím
+ Sốc phản vệ do bị kích ứng thuốc gây tê
+ Hôn mê
+ Để lại sẹo lồi phẫu thuật
Đây chỉ là 1 số rủi ro bạn có thể gặp phải. Chính vì thế, khi tư vấn nâng ngực bởi bất cứ bác sỹ giỏi nào cũng được hướng dẫn tìm tới địa chỉ nâng ngực uy tín, sở hữu đội ngũ bác sỹ cùng máy móc hiện đại.
Hỏi: Nâng ngực có ảnh hưởng gì tới thiên chức làm mẹ làm vợ không thưa bác sỹ? (Ngọc Anh, 30 tuổi, Quảng Nam)
Bác sỹ trả lời:
Nâng ngực nội soi bác sỹ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi có gắn đầu camera để theo dõi trong suốt quá trình thực hiện. Việc đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực được các bác sỹ xem xét cẩn thận, để dưới tuyến sữa hay bên dưới cơ ngực để hình dạng bầu ngực đẹp nhất.
Tư vấn nâng ngực các vấn đề kinh điển nhất về thẩm mỹ vòng 1 2Nâng ngực nội soi hoàn toàn không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ và làm vợ của chị em
Toàn bộ các thao tác không tác động tới tuyến sữa hay cảm nhận bầu ngực. Chị em nâng ngực vẫn đảm bảo thiên chức làm vợ làm mẹ.
Hỏi: Xin bác sỹ tư vấn nâng ngực trả lời giúp em, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng sụn tự thân thì phương pháp nào cho hiệu quả lâu dài và ít rủi ro hơn ạ? (Quỳnh Chi, 26 tuổi, Thái Bình)
Bác sỹ trả lời:
Bạn Quỳnh Chi thân mến!
Phương pháp nâng ngực bằng sụn tự thân là lấy chính mỡ thừa trên cơ thể để đắp vào vùng ngực. Trước khi đưa vào khoang ngực, phần mỡ này sẽ được xử lý theo phương pháp chuyên biệt.
Còn nâng ngực nội soi, bác sỹ sẽ đặt túi độn ngực vào trong khoang ngực. Thời gian chỉ mất 2 – 3 giờ là hoàn thành.
Dù là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nào cũng tiềm ẩn những rủi ro riêng. Tuy nhiên, xét về mặt an toàn và có thể được kiểm soát bởi bác sỹ nhiều hơn thì nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm hơn.
Tư vấn nâng ngực các vấn đề kinh điển nhất về thẩm mỹ vòng 1 3Dù là phương pháp nâng ngực nào cũng cần được các bác sỹ tư vấn nâng ngực trực tiếp để chuẩn xác nhất
Trên đây là 1 số thắc mắc nhiều khách hàng quan tâm được bác sỹ tư vấn nâng ngực giải đáp cụ thể.
Theo các bác sỹ, nâng ngực nội soi là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, phải là bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nâng ngực mới có thể xử lý được linh hoạt các trường hợp trong phòng phẫu thuật.
Việc tư vấn nâng ngực với trường hợp cụ thể, sự trao đổi trực tiếp giữa bác sỹ và bệnh nhân sẽ có sự chính xác và sát thực hơn.
Previous
Next Post »