Giải pháp ngăn ngừa và khắc phục ngực chảy xệ

Nếu như thời con gái chị em tự hào với bộ ngực căng tròn săn chắc thì núi đôi chảy xệ sau khi sinh là nỗi buồn chung của nhiều phụ nữ. Khi mang thai ống sữa phát triển khiến ngực giãn nở căng tức công thêm bị kéo dãn lúc con bú hay việc không mặc áo ngực thường xuyên vô tình làm ngực chảy xệ đáng kể. Quá trình lão hóa, giảm cân cũng là nguyên nhân làm xuống cấp vòng một. Chính vì thế, nếu bạn muốn khắc phục tình trạng này, các cách làm ngực săn chắc dưới đây sẽ thật hữu ích với bạn. 


Cách ngăn chặn cũng như khắc phục đơn giản nhất hiện tượng này đó là thực hiện một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng mà ít chất béo. Ngoài ra, để đảm bảo có một vòng 1 săn chắc và thon gọn, bạn cần chọn loại áo ngực đúng kích cỡ và được sản xuất bằng chất liệu cotton mềm để ngực luôn được thoải mái và thông thoáng.


Hiện tại có rất nhiều chủng loại kem và dầu dưỡng trên thị trường giúp làm căng chắc cho vòng 1 chảy xệ. Tuy nhiên hãy luôn ưu tiên dùng những phương pháp tự nhiên vì có rất nhiều liệu pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Qua thời gian cùng với sự tác động quả quá trình sinh con, hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ. Nếu bạn muốn lấy lại dáng ngực đẹp và gọn gàng hơn như thời con gái thì giải pháp thích hợp nhất là thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nếu bạn quan tâm nâng ngực có để lại sẹo không thì tham khảo tại đây.

Nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc là giải pháp giúp bạn đẩy cơ ngực lên cao một cách tự nhiên, không để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn sẽ nghỉ lại bệnh viện trong 1 - 2 ngày để các bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sau phẫu thuật. Bổ sung ngay những thực phẩm này để làm nở vòng một tự nhiên hơn.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chỉ tác động loại bỏ phần mô mềm sa trễ bên ngoài, nâng nhẹ tuyến vú, không ảnh hưởng đến cảm giác và các chức năng của ngực. Tất cả kết quả đó cũng được bác sĩ cập nhật lên phòng mổ để các bác sĩ phẫu thuật trực tiếp nắm bắt được thông tin và thực hiện ca mổ một cách tốt đẹp nhất. Dùng đá chườm ngay sau khi phẫu thuật để giảm sưng.

Previous
Next Post »