Sau nâng ngực có được bóp mạnh không?

Chào bác sĩ! Cháu 23 tuổi nhưng ngực của cháu khá nhỏ nên cháu muốn đi nâng ngực để tăng vòng 1. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu nâng ngực có bóp mạnh được không và có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Hồng Ngọc, Hà Nội)

Chào Ngọc,

Chúng tôi rất cảm ơn vì thế bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Không để các bạn phải chờ đợi lâu nữa, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc “nâng ngực có bóp mạnh được không” như sau:

Chắc hẳn các bạn đã biết nâng ngực là một phương pháp thẩm mỹ vòng ngực hoàn hảo nhất cho những chị em đang gặp phải những mặc cảm về bầu ngực quá nhỏ, lép, chảy xệ, không cân xứng… không chỉ tăng kích thước vòng ngực mà còn tạo hình bầu ngực cân xứng, hài hòa với vóc dáng, số đo 2 vòng, vòng 3, mang lại nét đẹp rạng ngời, quyến rũ cho phái đẹp.

Trong trường hợp của các bạn Ngọc, với vòng ngực quá nhỏ thì phẫu thuật nâng ngực chính là sự chọn lựa đúng đắn và cần thiết, giúp bạn có vòng một nở nang, săn chắc, quyến rũ, cải thiện sự lãng mạn trong quan hệ vợ chồng. 



Nếu như kỹ thuật nâng ngực củ chỉ sử dụng túi độn bằng silicon kém chất lượng, độ đàn hồi không cao và khả năng chịu được áp suất, trọng lượng thấp nên sau khi nâng ngực, bầu ngực không được tự nhiên, dễ bị chùng nhão hay méo lệch khi bạn tác động mạnh như bóp, sờ nắn thì hiện nay, với kỹ thuật nâng ngực nội soi tân tiến, sử dụng chất liệu nâng ngực an toàn nên các bạn không nên lo âu đến việc nâng ngược có bóp được không. Sau khi nâng ngực bạn hoàn toàn có thể bóp mạnh mà vẫn cảm giác được độ mềm mại tự nhiên như thật.

Sau khi nâng ngực, trong 1 tháng đầu tiên các bạn nên tránh va chạm mạnh vào vùng ngực vì lúc này túi ngực chưa được ổn định. Đồng thời cần chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để hồi phục nhanh chóng nhé!

hiện tại, tại Thu Cúc khi tiến hành nâng ngực nội soi có sử dụng các loại túi độn ngực chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Đức, Thụy Sỹ, Mỹ…, mỗi túi ngực có thể chịu được lực tác động khoảng 150kg đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn và khả năng tồn tại dài lâu trong cơ thể. Nên các bạn không cần phải lo lắng đến việc nâng ngực sở hữu bóp mạnh không.


phương pháp nâng ngực nội soi với kỹ thuật rạch đường mổ nhỏ ở dưới hố nách, quầng vú, chân núm vú đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực thông qua trang bị nội soi có gắn đầu camera quan sát. Camera có khả năng phóng đại gấp nhiều lần vị trí phẫu thuật, cho thấy mọi đặc điểm bên trong bầu ngực trên màn hình tivi. Từ đó giúp bác sĩ dễ dàng quan sát, định vị và đắt túi ngực vào đúng vị trí đã được xác định từ trước, tạo bầu ngực cân bằng, hài hòa, tránh trường hợp méo lệch, không cân xứng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng ngực không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng làm mẹ nhé!

Bầu ngực sau khi nâng có độ đàn hồi tốt, căng tròn và quyến rũ tự nhiên như thật, chỉ sau 1 tháng đầu tiên các bạn và chồng có thể quan hệ và ảnh hưởng vào bầu ngực được nhé. Nên bạn có thể yên tâm, chỉ cần một lần thực hiện trong thời gian 90 phút tại Thu Cúc chị em đã có được ngay vòng ngực cuốn hút, bí kíp giữ lửa trong tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng.

Previous
Next Post »