Nguyên nhân nào khiến nâng ngực không có khe?

Nâng ngực là giải pháp làm đẹp tiên tiến giúp phụ nữ sở hữu bầu ngực căng đầy và khe ngực quyến rũ. Thế nhưng sau nâng ngực, một số chị em lại nhận thấy không hài lòng về kết quả phẫu thuật do khe ngực quá nhỏ, thậm chí là không nhìn thấy khe ngực.


Nguyên nhân nào khiến nâng ngực không có khe


Tiêu chuẩn của bộ ngực đẹp là giữa 2 bầu ngực phải có một khoảng cách nhất định gọi là khe ngực và khoảng cách lý tưởng nhất là 1-2 cm. Khi mặc áo ngực, chúng ta sẽ không thấy khe ngực vì thế hai bầu ngực được đẩy sát vào nhau, khi tháo bỏ áo ngực thì vẫn thấy khe bình thường. Nhưng nếu tháo áo ngực rồi mà hai bầu ngực vẫn dính sát vào nhau, không tạo khe thì lúc này chúng ta nhất định phải thông khe để ngực chúng ta trở nên tự nhiên và quyến rũ hơn.


Nguyên nhân nâng ngực xong không có khe:

Do lỗi phương pháp của bác sĩ: Do trình độ chuyên môn, tay nghề không cao nên khi bóc tách để đưa miếng độn ngực vào quá sâu khiến cho ngực không có khe, mất đi độ tự nhiên của hai bầu ngực.

Không phải do lỗi kỹ thuật của bác sĩ: Khi tiến hành xong nâng ngực nội soi vẫn có khe ngực bình thường nhưng sau một thời gian có thể do chúng ta mặc áp ngực quá chật sẽ làm ho túi ngực bị đẩy vào trong quá mức dẫn đến xuất hiện hiện tượng không có khe ngực.

Chính Bởi thế, để tránh trường hợp tại sao nâng ngực xong lại không có khe chúng ta cần chọn địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín để tiến hành nâng ngực.


Nên nâng ngực ở đâu đẹp và uy tín?


Các địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi uy tín phải đáp ứng đủ các yếu tố sau:

- Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế

- Đội ngũ bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng ngực để đảm bảo có thể nâng ngực thành công và chính xác nhất.

- Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, hệ thống phòng mổ vô trùng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

- Công nghệ nâng ngực hiện đại và chất liệu nâng ngực phải an toàn và được chứng nhận về chất lượng.

- Chăm sóc sau khi nâng ngực tốt.


Là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được Sở y tế cấp phép, Thu Cúc đã nâng ngực thành công cho rất nhiều chị em và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Không những thế Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn đặc biệt chú trọng đến việc chọn lựa túi độn ngực. Chất liệu túi độn được nhập khẩu 100% tại những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới vượt qua kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế và đã được cấp phép sử dụng.

Trang trang bị hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Thu Cúc chính là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi tin cậy không nên bỏ lỡ.
Previous
Next Post »