Nâng ngực bao lâu thì lành?

Vòng 1 căng tròn, đầy đặn giúp chị em tự tin khoe diện những bộ trang phục gợi cảm, yêu thích và dễ dàng trong việc lựa chọn đồ hơn. Vì vậy, rất nhiều chị em mặc cảm với vòng 1 của mình đã tìm đến phẫu thuật nâng ngực với mong muốn sở hữu “đôi gò bồng đảo” hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em thắc mắc nâng ngực có đau không và bao lâu thì lành.

Sau nâng ngực từ 48h đến 72h (2-3 ngày), các bạn có thể vệ sinh cá nhân, đi lại trong nhà. Sau một tuần đến 10 ngày có thể chạy xe gắn máy. Sau 3 tuần có thể khuân vác. Sau 6 tuần có thể đi bơi, chơi tennis. Một điều lưu ý đặc biệt nên sau 8-10 tuần, các bạn mới có thể quan hệ vợ chồng lại bình thường. Còn nếu làm việc văn phòng thì sau 3-5 ngày mọi thứ bình thường. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi sau nâng ngực cần nghỉ dưỡng bao lâu.

Đây là những thông tin cần thiết cho nhưng khách hàng về nâng ngực bao lâu thì lành để có thể chăm sóc hợp lí, tránh các chấn thương không đáng.


Để phẫu thuật ngực an toàn và nhanh chóng hồi phục, cần phải đảm bảo 3 yếu tố sau:

– Bác sĩ an toàn: bác sĩ có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật nâng ngực, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…Bác sĩ càng nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.

– Cơ sở an toàn: thẩm mỹ nâng ngực cần thực hiện tại các bệnh trung tâm thẩm mỹ, các khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng.

– Bệnh nhân an toàn: trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nâng ngực nói riêng, sự an toàn của bệnh nhân phải đặt lên hàng đầu. Thế nên trước tiên chúng ta phải trình bày với bác sĩ tất cả những bệnh lý có sẵn của mình để bác sĩ có phương án đề phòng, khắc phục và chuẩn bị đối phó với những biến chứng có thể xảy ra. Biến chứng mà biết trước để đề phòng thì nguy hiểm đã giảm đi một nửa.

– Túi ngực an toàn: là túi ngực đạt các tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng an toàn ISO, EC hoặc FDA. Đồng thời chúng phải có độ bền cao và hạn chế rủi ro co thắt bao xơ.

Như vậy các bạn đã có những hiểu biết thêm về nâng ngực bao lâu thì lành và nâng ngực an toàn. Các bạn hãy chọn lựa cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhé!

Previous
Next Post »