Những triệu chứng thường gặp sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là biện pháp chăm sóc sắc đẹp tiên tiến giúp hạn chế các nhược điểm của vòng 1, mang lại cho chị em bầu ngực quyến rũ. Bên cạnh những ưu điểm ưu việt thì nâng ngực cũng có thể xảy ra một vài triệu chứng không mong muốn. Cùng tìm hiểu một số triệu chứng có thể gặp sau nâng ngực.

Khi kết thúc thực hiện phẫu thuật, bạn có thể thấy xuất những triệu chứng hay gặp sau khi nâng ngực phổ biến sau:


– Thông thường, sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được đưa ra phòng nằm nghỉ từ 1-2 tiếng, lúc này thuốc gây tê, gây mê bắt đầu hết tác dụng bạn sẽ nhận thấy hơi căng tức vùng ngực, có cảm giác mệt mỏi. Đây chỉ là ảnh hưởng của thuốc gây mê. Những cảm giác đó sẽ dần dần hết trong 1, 2 ngày sau đó. Vì thế vậy, bạn cũng không cân phải quá lo lắng. Tham khảo bài viết nâng ngực bao lâu thì lành nếu bạn quan tâm.

– Nếu bạn chọn lựa phương pháp nội soi qua đường nách, do bác sĩ phải rạch một đường nhỏ ở vùng nếp gấp bên nách để đưa hiết bị nội soi nên sau khi thuốc gây mê hết tác dụng. Bạn sẽ có cảm giác căng tức, hơi đau nhẹ ở vùng nách. Vì thế vậy bạn nên nằm nghỉ ở phòng 1 ngày, tránh vận động ngay sau khi phẫu thuật, sau 3-5 ngày, bạn có thể hoạt động bình thường.

– Triệu chứng hay gặp sau khi nâng ngực mà đa số chị em sẽ nhận thấy chính là cảm giác hơi tức vùng ngực. Tùy vào từng phương pháp phẫu thuật cũng như cách tiến hành của bác sĩ mà vùng đau khác nhau. Đối với nâng ngực bằng mỡ tự thân, vùng đau sẽ nằm bên cạnh ngoài của bầu vú. Còn đối với phẫu thuật thu gọn núm vú, phần sẽ hơi đau tức là đầu núm vú…


– Tại vết mổ, sau một vài ngày phẫu thuật đôi khi xuất hiện dấu hiệu co căng, bầm tím nhẹ. Đây là một triệu chứng hoàn toàn bình thường, thế nên chị em không cần quá lo lắng. Cố gắng hạn chế vận động hai tay, khi vận động hai tay nhiều sẽ khiến ngực nhận thấy đau hơn.

Trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật ngực chảy xệ sau sinh hoặc nâng ngực nội soi, vùng ngực đôi khi bị căng cứng, nhất là quanh núm vú. Đây có thể có thẻ coi là một ảnh hưởng nhẹ sau phẫu thuật Qua tháng đầu tiên, các triệu chứng sẽ hoàn toàn biến mất. Nếu kéo dài quá lâu, hãy báo cho bác sĩ để được cải thiện tình trạng kịp thời.

Các triệu chứng hay gặp sau khi nâng ngực trên không phải lúc nào bạn cũng sẽ gặp phải sau khi thẩm mỹ. Tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người mà có những các biểu hiện khác nhau.Nếu thấy những hiện tượng bất thường, hãy đến tư vấn của các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho mình ngay để giải quyết vấn đề nhanh chóng tránh gây tác động đến sức khỏe.
Previous
Next Post »