Mẹo đơn giản để giảm béo bụng cho dân văn phòng


Ngồi làm việc nhiều tiếng trong văn phòng là nguyên nhân phổ biến khiến mỡ bụng tích tụ. Vì vậy, chị em tìm đủ cách để giảm bớt đi lượng mỡ bụng dư thừa. Hãy cùng cũng tôi tìm hiểu một vài giải pháp giảm béo bụng hiệu quả nhé!

Nguyên nhân khiến dân văn phòng bị béo bụng

Làm việc trong môi trường văn phòng khiến ta phải ngồi quá lâu tại một vị trí, thậm chí là ngồi sai tư thế trong nhiều giờ mà không có chút vận động nào. Và thường xuyên ăn uống tại chỗ ở văn phòng, sau đó lại ngồi làm việc ngay lập tức.

Tình trạng này kéo dài liên tục trong một khoảng thời gian khiến thức ăn không được sử dụng hết để tạo ra năng lượng cho cơ và hoạt động của cơ thể dẫn đến thức ăn nạp vào cơ thể chuyển hóa thành mỡ bụng và tích tụ ở nhiều ở vùng bụng.


Mẹo giảm béo bụng đơn giản cho dân văn phòng

Những điều nên làm để giảm béo bụng

Bổ sung sữa vào thực đơn ăn uống: Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, khi bạn thêm sữa chưa hay pho mát mềm vào bữa ăn sẽ có tác dụng giúp cơ thể đốt cháy chất béo xung quanh vùng bụng dưới hiệu quả hơn. Xem chi tiết hơn tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/vi-sao-chi-em-hien-dai-thich-hut-mo-bung-khong-phau-thuat-hon.html.

Ngồi thẳng lưng khi làm việc: Nghe có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng luôn làm được điều này. Giữ tư thế lưng thẳng khi làm việc sẽ giúp bạn tránh được nhiều bệnh và giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả đó.

Hít vào: Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ rằng mẹo thể dục tốt nhất giúp giảm béo bụng đó là là hóp bụng vào mỗi khi đi bộ. Áp dụng điều này sẽ dễ dàng cho bạn nhanh có bụng phẳng, eo thon.

Bỏ ngay những thói quen này nếu muốn sở hữu vòng eo thon

Bỏ đói bản thân: Nếu bạn nghĩ rằng việc ăn kiêng, bỏ đói dạ dày để giảm cân sẽ mang lại hiệu quả cao thì đây là một suy nghĩ sai lầm. Bởi khi bị bỏ đói sẽ làm rối loạn cơ thể hoạt động của cơ thể, khiến quá trình chuyển hóa chất thành năng lượng bị tắc nghẽn và cơ thể chuyển sang chế độ tự động tích mỡ.

Lười uống nước: Uống đủ nước mỗi ngày sẽ cung cấp cho các hoạt động bên trong cơ thể diễn ra bình thường. Vì vậy đừng lười uống nước bạn nhé.

Thái độ khó chịu: Tưởng rằng thái độ không liên quan đến việc giảm cân thế nhưng thực tế nó cũng có tác động 1 phần đó. Nếu bạn vui cười cũng giúp cơ bụng săn chắc bởi đây cũng là bài tập thể dục nhẹ nhàng ai cũng làm được.

Previous
Next Post »