Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc, to tròn bằng công nghệ nội soi đang thu hút nhiều chị em phụ nữ. Chính điều này cũng đặt ra nhiều vấn đề xung quanh phương pháp này, đi cạnh mối bận tâm về chất lượng đó là giá cả. Và nâng ngực bao nhiêu tiền chính là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.


Khách hàng cần được biết trường hợp của mình có cần phải nâng - chỉnh ngực hay không, thực hiện ra sao, thời gian chi tiết và cả chi phí dịch vụ. Vì vậy, ngay từ ban đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn chu đáo cho bạn những thông tin cần thiết này để bạn được rõ.


Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp an toàn cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu và những trải nghiệm trong hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ sẽ tiến hành khám và kiểm tra cơ địa của từng người sau đó tư vấn lựa chọn chất liệu nâng ngực phù hợp nhất giải quyết cả vấn đề về thẩm mỹ và an toàn.

Trước đây, người làm ngực phải chi ra số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng cho một ca nâng ngực, mà đôi khi kết quả không thực sự như mong đợi, không những vậy còn phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, hoại tử, xơ hóa vùng ngực, hoặc thậm chí là ung thư vú. Nhưng ngày nay, với công nghệ nâng ngực hiện đại chị em có thể sở hữu vòng 1 căng đầy, gợi cảm, an toàn, đặc biệt có thể duy trì được lâu dài với chi phí 40-100 triệu. Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi phụ thuộc vào chất liệu túi độn khách hàng lựa chọn cũng như chỉ định của bác sĩ đối với từng trường hợp nâng ngực của mỗi chị em. Ngoài ra, chi phí nâng ngực nội soi có sự chênh lệch vì còn tùy thuộc vào địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ.

Có nhiều khách hàng lo lắng sau khi phẫu thuật nâng ngực sẽ bị vỡ túi độn nếu va chạm mạnh hoặc không thể cho con bú, thậm chí ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, nhưng đây chỉ là lo lắng vô cớ vì các túi gel do Mỹ sản sản xuất rất bền và có thể chịu được lực tác động mạnh.

Nâng ngực nội soi tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại, vật liệu nâng ngực tốt cùng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ giúp bạn an tâm khi làm đẹp mà không phải lo lắng đến bất kì biến chứng nào về sau.

Previous
Next Post »