Nguyên nhân nào khiến núm vú bị tụt vào trong

Hiện nay có nhiều bạn gái mắc phải tình trạng tụt núm vú bẩm sinh, tuy điều này không ảnh hưởng nhiều về mặc thẩm mỹ nhưng lại cản trở việc thực hiện thiên chức làm mẹ của chị em. Để giải quyết tình trạng này đã có phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt.

Điều trị kéo núm vụ bị tụt là sự lựa chọn phù hợp nhất. Núm vú bị tụt là hiện trạng xuất hiện ở một lượng khá các eva phụ nữ có nhiều nguyên do dẫn tới điều đó như việc thiếu hụt tổ chức gắn kết tuyến vú, ống tuyến sữa ngắn gây liên quan đến việc nuôi con và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vợ chồng. Tiến hành vệ sinh, sát khuẩn trước khi thực hiện nhằm đảm bảo vùng cần phẫu thuật sạch khuẩn tránh viêm nhiễm.

>>Xem thêm: Phẫu thuật kéo núm vú tụt mang lại những ưu điểm gì?


Căn nguyên tụt núm vú hầu hết do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức nối kết tuyến vú; cũng có thể là do teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức tích hợp tuyến vú sau sinh. Bác sỹ sẽ thực hiện rạch 1 đường nhỏ ở sát chân núm vú để loại bỏ bớt các tổ chức xơ dính ngay dưới chân núm vú, da thừa để nâng cao đầu núm vú. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Những chuyên gia cũng khuyến cáo các bạn cũng nên loại bỏ lo ngại có nên kéo núm vú tụt không bởi tiểu phẫu này không quá phức tạp, cho thẩm mỹ cao và duy trì trong khoảng thời gian dài. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau trong suốt thời gian phẫu thuật nhờ thao tác gây tê tại chỗ. Tùy vào mức độ tụt của núm vú, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp cho khách hàng.

Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉ cần gây tê tại chỗ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong quá trình thực hiện. Bước đầu tiên của quy trình bạn sẽ được bác sĩ thăm khám vùng ngực để xem xét mức độ tụt của núm vú. Tùy mức độ tụt mà bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp với bạn, sau đó tư vấn về kỹ thuật thực hiện cho bạn nắm rõ về phương pháp mà mình sẽ áp dụng.

Nguồn: nangngucantoantc.blogspot.com

Previous
Next Post »