Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

Nhờ phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thẩm mỹ nâng ngực trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều. Với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, nhiệt tình cùng quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại đây là yếu tố đảm bảo an toàn hàng đầu và mang lại hiệu quả tối ưu.

Nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú như các phương pháp nâng ngực qua quầng vú Với thiết bị nội soi chuyên dụng giúp cho quá trình nâng ngực được thực hiện một cách chính xác, không ảnh hưởng tới các dây thần đó , nâng ngực nội soi qua đường nách hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng của vú, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con, cho con bú sau này đặc biệt không làm mất cảm giác đấu vú, không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của bạn.



Mổ nội soi là phương pháp BV đang sử dụng để tiến hành phẫu thuật ngực cho bệnh nhân, BS sẽ rách 1 đường mổ rất nhỏ rồi bóc tách khoan ngực bên trong của bạn thông qua 1 máy quay nội sôi siêu nhỏ, hình ảnh bên trong sẽ được đưa ra máy tính bên ngoài để BS có thể dặt túi ngực chính xác hơn, tạo dáng ngực đẹp đúng theo ý nguyện bệnh nhân và mổ nọi soi không xâm lấn nhiều, nên thời gian bình phục nhanh hơn và vết thương sẽ thẩm mỹ hơn so với mổ thường bạn nhé.

Thực hiện nâng ngực nội soi tại Thu Cúc luôn đảm bảo tính chính xác ở từng thao tác, tuyệt đối không gây tổn thương dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, hạn chế tối đa xâm lấn, ít chảy máu, không để lại sẹo nhờ công nghệ 3D hiện đại và tay nghề chuyên môn vững vàng của đội ngũ bác sĩ theo một quy trình nâng ngực nội soi an toàn, đạt chuẩn.

Hơn nữa, bạn cần trải qua thăm khám nhiều lần trước khi tiến hành mổ để chắc chắn cho ca mổ thành công thẩm mỹ. Điều này đỏi hỏi bác sỹ phải khám trực tiếp vòng ngực của bạn, đặc điểm ngực như thế nào, kỹ thuật nâng đơn thuần hay có cần kết hợp với theo, thẩm mỹ quầng ngực hay không, xác định đường rạch mổ ở vị trí nào,…
Previous
Next Post »