Các phương pháp làm hồng nhũ hoa mang lại hiệu quả nhanh chóng

Khuôn ngực đẹp đầy đặn, căng tròn, cân đối, màu da hồng hào, kích thước vừa phải, đầu vú nhỏ gọn, quầng vú không quá to, da đầu vú và quầng vú hồng tươi tắn…..là mơ ước của nhiều chị em. Nhưng tạo hoá chỉ họ cho mượn tạm thời, đến khi sinh nở nhũ hoa thường bị thâm đen, ngực chảy xệ.


Dầu dừa từ lâu đã là nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài những chức năng phổ biến đã được biết đến như tẩy tế bào chết, hỗ trợ giảm cân, thì làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa là một giải pháp cực kỳ hiệu quả và an toàn.


Đu đủ chín không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu không thể thiếu có trong bí quyết làm núm vú hồng của chị em. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả với giá rẻ thì đu đủ chín là cách tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng.

Dầu dừa là nguyên tự nhiên giúp làm hồng đầu nhũ hoa bị thâm rất hiệu quả cho chị em phái đẹp chúng ta. Cách làm hồng nhũ hoa bị thâm này rất đơn giản, trước khi tắm, xoa dầu dừa lên khu vực đầu nhũ hoa, mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm sau đó tắm rửa như bình thường.

Không chỉ mang đến sắc hồng tươi trẻ hoàn mỹ chứ không hồng xỉn, hồng thâm, sử dụng laser hoặc phun xăm làm hồng đầu nhũ còn có tác dụng chống nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc, trình độ bình phục nhanh chóng… Để biết làm hồng nhũ hoa ở đâu an toàn chị em có thể tham khảo tại đây.

Với năng lượng laser trẻ hóa xuyên sâu phá vỡ và đánh bật khối liên kết các sắc tố melanin gây thâm đen đồng thời kích thích sản sinh collagen tái tạo và nuôi dưỡng giúp nhũ hoa trở nên hồng hào, tươi trẻ ngay sau đó. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, nhũ hoa sẽ có màu hồng đẹp tự nhiên như mong đợi.
Previous
Next Post »