Chi phí nâng ngực hiện nay là bao nhiêu?

Nâng ngực tuy là phương pháp làm đẹp hiện đại nhưng vẫn còn rất nhiều chị em e dè về độ an toàn cũng như mức giá trên trời của phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những biến chứng có thể gặp trong nâng ngực và chi phí nâng ngực bao nhiêu là hợp lý nhé!

Một bầu ngực đều, đẹp tự nhiên theo tỉ lệ “vàng” là khao khát của rất nhiều phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ. Với lẽ, với ngoại hình thấp bé, vòng một của phái đẹp Á Đông có phần khiêm tốn. Điều này, khiến nhiều người nhận thấy thiếu không còn tự tin trong công việc lẫn cuộc sống. vì như thế lẽ đó, mà tỉ lệ người Việt tiến hành nâng ngực mỗi năm đều tăng lên đáng kể.

1. Những nguy cơ tiềm ẩn khi nâng ngực giá rẻ

Thực tế cho thấy, cải thiện ngoại hình là một nhu cầu chính đáng và cũng là điều nên làm trong xã hội hiện đại ngày nay. Bởi lẽ, đây được xem chuẩn mực chung tạo cơ hội thăng tiến cho nhiều người trong cuộc sống. Đặc biệt, vòng 1 của chị em được xem là nét đẹp gợi cảm mà tạo hoá ban tặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được được nét đẹp “thần thánh”. do đó, công nghệ nâng ngực nội soi ra đời được xem là cứu cánh tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, các chị em bạn không nên “nhắm mắt đưa chân” vì thế như vậy sẽ tác động không nhỏ đến bản thân mình.


Tại Việt Nam mỗi năm đều có tình huống mắc phải biến chứng sau nâng ngực: lệch ngực, chảy máu hậu phẫu, nhiễm trùng, bầm tím, co thắt bao xơ,… nhưng phần lớn trường hợp này chỉ xảy ra khi quý khách chọn lựa nâng ngực tại những cơ sở giá mềm chất lượng cao theo như lời quảng cáo. Do đó, để bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình, các bạn nên thực hiện những bệnh viện thẩm mỹ lớn, tin cậy và chất lượng. Vậy thẩm mỹ nâng ngực nội soi bao nhiêu là tốt nhất?



2. Giá cả nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu?

bây giờ có quá nhiều thẩm mỹ được mở ra, với mức giá nâng ngực khá cạnh tranh. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi mang lại nét đẹp hoàn thiện cho nhiều phái yếu. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia cố vấn nâng ngực hàng đầu thế giới. Mang lại vòng 1 lý tưởng được nhiều người công nhận.

hiện nay có nhiều loại túi độn ngực chất lượng cao để nữ giới lựa chọn. Trong đó, Nano Chip là loại túi độn thông mình hơn cả. Để đảm bảo tối đa tính an toàn trong thẩm mỹ vòng 1, chất liệu túi độn tại bệnh viện chúng tôi là loại tiên tiến và tốt nhất trên thị trường bây giờ. Với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm/cm2 và con chip thông minh bên trong túi ngực, tạo độ thích hợp cao với cơ thể khách hàng. Đồng thời, phát hiện những sự cố có thể xảy ra sau khi thẩm mỹ. Vậy nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là hợp lý?

Tại Thu Cúc, chi phí nâng ngực nội soi được tính như sau:
  • Nâng ngực thẩm mỹ (qua đường vú hoặc đường nách) 60 triệu
  • Nâng ngực túi giọt nước (túi Allergan) 80 triệu
  • Nâng ngực bằng túi nano chip 80-100 triệu

Hy vọng qua bài viết trên, phái yếu sẽ chọn lựa cho mình một địa chỉ nâng ngực tin cậy với mức giá phải chăng.
Previous
Next Post »