Tăng size vòng 1 bằng thực phẩm hiệu quả bất ngờ

Hiện nay, để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng chị em thường sử dụng các biện pháp như: tập thể dục, massage, tắm nước muối… và đặc biệt là xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cùng tìm hiểu về một số cách tăng size vòng 1 này nhé!

Với các loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể kích thước vòng 1 của mình nhé!

Vitamin A và E giúp nâng mông , tăng kích thước vòng 1 còn chất đạm giúp vòng 1 săn chắc, căng tròn nên cực kỳ hữu ích, cần thiết bổ sung vào thực đơn hàng ngày nếu chị em muốn sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp như ý.


Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của bạn, vậy tại sao chúng ta lại không uống nhiều nước để làm mát cơ thể, kích thích vòng 1 tăng lên.

Bên cạnh đó, những loại thực phẩm giàu estrogen có trong giá đỗ, dâu tây, rau chân vịt, cà chua, xoài, đào, mơ cũng là sự hỗ trợ đặc lực cho quá trình làm tăng vòng 3 và vòng 1 của bạn. Kết hợp hầm chân giò với đậu nành và kiên trì ăn từ 2 - 3 lần/ tuần, sau vài tháng, dám chắc bạn sẽ không còn tự ti về vòng 1 màn hình phẳng” của mình nữa đâu.

Rau xanh còn có khả năng tiết giảm sự sản sinh testosterone nam (hormone giới tính quan trọng nhất với nam giới) trong cơ thể phái nữ, nhường chỗ lại cho hormone sinh dục nữ estrogen. Một số loại hạt có thể cải thiện kích thước vòng 1 như: Quả hồ trăn, óc chó, hạt điều, hạt dẻ… Chúng đều là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen, đây chính là hợp chất tăng cường kích thích tố nữ từ đó làm vòng 1 thêm nở nang hơn.

Giúp vòng 1 to nhanh bằng trứng: Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày.

Xem thêm: Tăng vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên có thực sự hiệu quả
Previous
Next Post »