Tăng vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên có hiệu quả không?

Nhiều chị em thay vì đụng đến dao kéo, họ chọn các thực phẩm tăng vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Cùng chúng tôi tìm kiếm một số thực phẩm tăng size ngực hiệu quả nhé!

Vậy những món ăn nào tốt cho vòng 1? Đậu nành được xem như một siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens - một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triên của mô ngực.

Sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.



Các loại thực phẩm như rau bina, mồng tơi, cỏ đinh lăng, súp lơ,… không những cung cấp những Phytoestrogen có khả năng kích thích mô ngực phát triển mà còn rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu ván hoặc đậu đỏ… giúp kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ tại vùng ngực.

Nho cũng là nguyên liệu tăng vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể bóc vỏ, tách hạt nho rồi ép thành nước uống đều đặn, vòng một của bạn phát triển thật đều đặn.

Với đu đủ xanh, bạn có thể hầm với móng giò, canh đu đủ sườn heo, gà hầm đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ… Không những giúp cải thiện vòng 1, chị em tiêu thụ đu đủ thường xuyên còn có thể sở hữu làn da đẹp và căng mịn.

Tuy nhiên thực phẩm giúp tăng vòng 1 không thể giúp các các bạn sở hữu vòng một nhanh nhất. Hiện nay phương pháp nâng ngực thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu bầu ngực căng tròn, mịn màng với chi phí cực kỳ phải chăng.
Previous
Next Post »