Khám phá những món ăn tăng vòng 1

Vòng 1 quá khiêm tốn khiến bạn không tự tin với ngoại hình của chính mình, chúng làm giảm sự hấp dẫn cần có ở 1 cô gái. Tuy nhiên, với những lo ngại về biến chứng sau nâng ngực, nhiều nữ giới muốn tăng kích cỡ ngực mà không biết làm thế nào để ngực to hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cùng phụ nữ 2 món ăn tăng vòng 1 hiệu quả.

1. Món chân giò hầm lạc

Những người ăn được thịt mỡ thường có vòng 1 lớn hơn người chỉ ăn thịt nạc. do đó, các bạn cũng nên thay đổi 1 chút khẩu phần ăn của mình nếu không phải là 1 cô nàng đang muốn giảm béo.

Chân giò không chỉ tốt cho các bà mẹ sau khi sinh có nhiều sữa mà còn giúp cải thiện khuôn ngực trở nên đầy đặn, căng tròn hơn hẳn. Chất keo trong móng giò giúp các tế bào da không bị khô nhăn, luôn căng bóng.

Trong khi đó lạc chứa nhiều vitamin E thúc đẩy sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, cải thiện lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, khiến ngực được nâng lên và đẹp hơn. Vitamin B phong phú tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tổng hợp hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Cùng xem cách tăng vòng 1 bằng chân giò hầm dưới đây nhé!

Hướng dẫn nấu chân giò hầm lạc:

- Rửa sạch qua nước lạnh rồi cạo sạch lại, chặt thành miếng nhỏ vừa. Ngâm lạc trong nước khoảng 20 phút.

- Cho chân giò và lạc vào nồi, đổ xâm xấp nước, đập dập vài lát gừng nấu cùng để tạo mùi thơm, nêm gia vị vừa miệng.
- Sau khi canh chân giò sôi thì các bạn vặn nhỏ lửa, ninh thêm 30 phút đến khi thịt chín nhừ. Để giảm cải thiện cảm giác ngon miệng, bạn có thể hầm với đu đủ xanh hoặc bí ngô rồi thêm 1 chút rau mùi tàu và thưởng thức.


2. Trứng gà hấp

Trứng gà được kết hợp với sữa đặc sẽ cung cấp cho ngực 1 lượng lớn protein, chất thừa cân, giúp "núi đôi" ngày càng nở nang. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn vào buổi sáng và trưa, không ăn vào buổi tối để tránh tích tụ mỡ thừa.


Cách tiến hành như sau:
- Đập 1 quả trứng gà vào bát, cả lòng đỏ lẫn lòng trắng rồi trộn đều với 1 thìa sữa đặc + 1/2 thìa mật ong nếu các bạn muốn ăn ngọt.
- Đem hấp cách thủy, để tiện lợi hơn, các bạn cho bát trứng vào nồi cơm đã cạn nước là được.
- Ẳn nóng sẽ không bị tanh và ngon hơn.
bạn nên:
- Trước khi tắm, bạn cho dầu dừa hoặc dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa ấm lên rồi áp tay vào ngực, massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong khoảng 10 phút. Như vậy, vòng 1 sẽ được tăng rõ rệt.

- Bổ sung nhiều thực phẩm giúp tăng lượng estrogen như sữa đậu nành, bưởi, đậu phụ,..
Previous
Next Post »