Tìm hiểu chi tiết về nâng ngực nội soi tại Thu Cúc

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi đã trở thành xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít chị em chưa hiểu rõ về dịch vụ này và hoài nghi về độ an toàn cũng như băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có tốt không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về nâng ngực nội soi qua bài viết dưới đây nhé!

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại với sự ứng dụng kỹ thuật nội soi trong quá trình tạo khoang và đặt túi độn ngực. Chỉ cần tạo một đường mổ nhỏ tại nách, quầng vú hoặc đường rốn, bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nâng ngực một cách chính xác, nhanh chóng nhờ hình ảnh nội soi hiển thị trên màn hình.


Nâng ngực nội soi có tốt không?

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, với những “bàn tay vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ” và mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở nước ngoài, các ưu điểm vượt trội của nâng ngực nội soi đều được phát huy một cách tối ưu:

– Nâng ngực đẹp tự nhiên, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ

Các loại túi độn ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi rất đa dạng về hình dáng kích thước, chất liệu (túi hình giọt nước, túi hình tròn, túi gel…). Tùy theo đặc điểm vòng một hiện tại cũng như nhu cầu của khách hàng, Thu Cúc sẽ tư vấn lựa chọn túi độn sao cho kết quả vòng một đẹp, tự nhiên và phù hợp với cơ thể nhất. Tham khảo chi phí nâng ngực nội soi tại đây.

– Không đau, không lộ dấu vết thẩm mỹ

Nâng ngực nội soi thực hiện nhanh chóng hơn các phương pháp truyền thống, do vậy nâng ngực không đau, không gây cảm giác khó chịu. Đồng thời, kỹ thuật được thực hiện qua đường nách, đường quầng vú, chân ngực hoặc đường rốn do đó có thể giấu khéo léo đường mổ nhỏ vào nếp gấp nách, lẫn với màu của quầng vú, trong lỗ rốn giúp nâng ngực tự nhiên, không lộ sẹo.

– Kết quả nâng ngực lâu dài

Các chất liệu nâng ngực nội soi tại Thu Cúc đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, nhất là tại Mỹ và Hàn Quốc, được FDA chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với cơ thể, không biến chứng, được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất. Chính vì vậy, bạn đã có thể sở hữu vòng một hoàn hảo lâu dài vĩnh viễn.

– Không làm mất cảm giác đầu ngực, không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

Các thao tác nâng ngực nội soi không hề tác động đến dây thần kinh ở đầu ngực hay tuyến sữa nên không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào, do vậy chị em có thể yên tâm làm đẹp mà không cần lo ngại nhé!

Với hơn 20 năm song hành cùng cái đẹp, Thu Cúc luôn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ tốt nhất, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Với nâng ngực nội soi, toàn bộ quy trình thực hiện sẽ diễn ra tại phòng mổ có đày đủ trang thiết bị hiện đại, đúng theo quy định về an toàn của Bộ y tế.
Previous
Next Post »