Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

Biện pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đang được nhiều phụ nữ chị em ưa chuộng bởi mức độ an toàn và giúp loại bỏ những phần mỡ thừa trên cơ thể.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp dùng mỡ dư thừa trên cơ thể tại các vị trí như: bụng, mông, đùi, eo... để cấy ghép trực tiếp vào ngực. phương pháp này vừa giúp quý khách có được bầu ngực đẹp lại giảm được một lượng mỡ dư thừa khá lớn. Vậy lý do nên nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?
Để thực hiện nâng ngực, bác sĩ sẽ nâng ngực cho quý khách với dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo an toàn làm sao cho ngực cân đối và hài hòa nhất. Tiếp đó, mỡ thu được sẽ được đưa vào 1 hệ thống lọc chuyên dụng để loại bỏ huyết tương và lấy những tế bào mỡ li ti. Những tế bào này tiếp tục được bơm qua tiêm bơm chuyên dụng để đảm bảo những tế bào mỡ chính gốc.

Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi nó không cần phẫu thuật, không xâm lấn và hoàn toàn không để lại sẹo. Mỡ tự thân chiết tách được xử lý bằng hệ thống máy li tâm tiên tiến , có khả năng sàng lọc những tạp chất siêu nhỏ nên khi cấy vào vùng ngực hoàn toàn không gây ra bất kỳ hiệu quả phụ nào. Để thực hiện được giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thành công phải đòi hỏi trình độ thẩm mỹ cao và tay nghề bác sỹ lâu năm.
Đến với Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề chuyên môn cao thăm khám và tiến hành dịch vụ nâng ngực theo một tiến trình chuẩn của Bộ y tế từ khâu thăm khám đến khâu hướng dẫn chế độ chăm sóc, đảm bảo yếu tố hiệu quả , an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho bạn được tối ưu nhất.
Đặc biệt, đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại bệnh viện Thu Cúc và có sự hài lòng cao với kết quả thẩm mỹ nhận được. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được Sở y tế cấp phép tiến hành nâng ngực bằng mỡ tự thân với quy trình đạt chuẩn, bảo đảm an toàn và mang lại kết quả nâng ngực tối ưu nhất cho quý khách hàng . Bằng cách dùng mỡ của chính mình, các bạn sẽ sở hữu ước mơ có được bộ ngực to như mong muốn.

Previous
Next Post »