Lý do nên chọn nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là một xu hướng mới trong thẩm mỹ bởi tính an toàn, không phẫu thuật, không để lại sẹo đem lại kết quả thẩm mỹ hơn hẳn so với các phương pháp sử dụng các vật liệu nhân tạo khác.

Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, bác sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau về vùng hút mỡ dành cho mục đích nâng ngực. Việc lấy mỡ tự thân trong phẫu thuật nâng ngực không ảnh hưởng đến sức khỏe, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tại các vùng lấy mỡ như: bụng, hông, đùi… Tại này, bác sĩ sẽ dùng thiết bị Vaser Lipo có đầu hút siêu nhỏ đưa vào trong, nhẹ nhàng hóa lỏng mô mỡ và lấy chúng ra ngoài. Đây có thể coi là phương pháp nâng ngực an toàn nếu như bạn chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín.


Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng. Tế bào gốc có tác dụng rất tốt làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy.

Khác với cấy mỡ đơn thuần, nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, các thành phần riêng biệt. Vì vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn và giúp cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực. 

>>Xem thêm: Biến chứng khi nâng ngực bằng mỡ tự thân tại nơi kém uy tín

Hiện nay, công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân (hay nâng ngực không phẫu thuật)được Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc ứng dụng thành công và mang đến kết quả nâng ngực hoàn hảo, giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn khi sở hữu bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên như thật.
Previous
Next Post »