Giải đáp băn khoăn về nâng ngực nội soi

Nhằm giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi đang rất thịnh hành, Bệnh viện Thu Cúc sẽ giải đáp một số băn khoăn dưới đây để chị em có thể tự tin trải nghiệm.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn giúp bạn dễ dàng sở hữu bộ ngực căng tròn, quyến rũ. Đây là kỹ thuật hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn và hiệu quả mang lại cho mọi khách hàng. Nếu bạn lo lắng phẫu thuật nâng ngực sẽ để lại sẹo thì tham khảo tại đây.


Cách chọn túi độn ngực phù hợp

Qua thực tế phẫu thuật nhiều năm chúng tôi thấy với túi ngực gel trơn cỡ < 250 ml chỉ cần đường mổ dài khoảng 2 cm - 2,5 cm, với túi gel lớn hơn ( cỡ 280 ml đến 300 ml ) cần đường mổ dài 3 cm - 3,5 cm. Đây là chiều dài đường mổ khi rach da. Vết mổ còn dãn rộng thêm khi được kéo căng ra để đưa túi ngực vào ). Vị trí đường mổ và chiều dài vết mổ hoàn toàn như nhau dù có sử dụng phương tiện nội soi hay không. Với những loại túi độn chất lượng, chị em không phải lo lắng vấn đề nâng ngực có cho con bú được không.

Khi thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào, điều chúng ta thường quan tâm đó là mức độ an toàn, tính thẩm mỹ và mức chi phí phải trả là bao nhiêu. Riêng loại túi nâng ngực hình giọt nước được phần lớn các chị em phụ nữ có thân hình thanh mảnh, vòng 1 nhỏ, tuyến vú nhỏ, da mỏng, khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú không quá xa ưa chuộng vì mang lại kích cỡ bầu ngực hoàn hảo, đồng thời tạo dáng ngực tự nhiên, không giả lộ. Với túi ngực hình giọt nước, vòng 1 được nâng của bạn sẽ có độ mềm mại nhất định, tạo khe giữa khoảng cách hai ngực.

Chọn địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín

Hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có được những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ nâng ngực nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác để tự thân họ có được những kiến thức cũng như hiểu biết đúng đắn về việc làm đẹp của mình cũng như có một lựa chọn sáng suốt về địa chỉ thẩm mỹ có uy tín.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ nâng ngực, bao gồm: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ , thu nhỏ núm vú, thu gọn vú phì đại, thu nhỏ quầng vú, kéo núm vú bị tụt… Cùng nhiều các dịch vụ cải thiện vòng 1 đẹp khác đem đến sự đa dạng để khách hàng có thể chọn lựa phương pháp phù hợp với mình.

Previous
Next Post »