Những món ăn tốt cho vòng 1 bạn nên biết

Một số thực phẩm trong các bữa ăn hàng ngày chứa một lượng dưỡng chất rất tốt cho sự phát triển của núi đôi. Cùng điểm mặt những thực phẩm tăng vòng 1 này và nhanh tay áp dụng nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 căng tròn của mình nhé.

Trong bơ có chứa axit béo không bão hòa, vitamin A, vitamin C và vitamin E. Kết hợp các dưỡng chất này, ta sẽ nhận về được hiệu quả sử dụng: hormone sinh dục nữ được sản sinh tích cực, vùng ngực tăng độ đàn hồi, trở nên săn chắc, kích thước ngực to lên.


Một số món ăn rất hữu ích trong việc hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn là cá, trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà. Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 rất nhanh chóng.

Đậu nành cũng có thể coi là “thần dược” tăng vòng 1 tự nhiên. Sở dĩ khẳng định như vậy vì trong đậu nành có chứ một lượng lớn phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen giúp phát triển kích thước ngực trong cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, so với estrogen thì hiệu quả mà phytoestrogen đem lại cho chị em rõ rệt và cao hơn rất nhiều.

>>Xem thêm: chi phí nâng ngực nội soi hiện nay


Tuy nhiên muốn nhanh chóng có một bầu ngực săn chắc, đẫy đà thì giải pháp nâng ngực nội soi là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ, được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ được thực hiện qua đường nách, đường rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế xâm lấn cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân xứng hai bên, hài hòa với cơ thể.
Previous
Next Post »