Khắc phục ngực chảy xệ nhờ treo ngực sa trễ

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng ngực sa trễ, xẹp và thiếu độ săn chắc sau sinh lấy lại khuôn ngực đầy đặn, cân đối. Vậy có nên nâng ngực chảy xệ không?

1. Dấu hiệu nhận biết ngực chảy xệ

Do các tác động liên quan đến sinh đẻ, sự lão hóa, những dây chằng treo này giãn ra và bầu ngực trở nên sa trễ. Tùy vào từng đối tượng cụ thể là tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bầu ngực mà bác sĩ sẽ có thao tác nâng ngực chảy xệ sau sinh riêng. Đối với ngực sa trễ ít và vừa, bác sỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ định vị lại hình dáng bầu ngực.


2. Giải pháp khắc phục ngực chảy xệ

Treo ngực sa trễ bằng chỉ là giải pháp thẩm mỹ được khá nhiều người lựa chọn hiện nay khi muốn khắc phục tình trạng ngực nhăn nheo, chảy xệ. Phương pháp nâng ngực sa trễ hạn chế xâm lấn, không cắt qua mô tuyến vú và tuyến yên nên không làm ảnh hưởng đến việc cho con bú say này, đồng thời không bị mất cảm giác ở đầu vú. Tham khảo chi tiết tại http://thammynangnguc.vn/nang-nguc-chay-xe

Với công nghệ nâng ngực vượt trội cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại dáng ngực săn chắc hơn. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện nâng ngực bạn sẽ được gây tê nên trong suốt quá trình phẫu thuật bạn tuyệt đối không cảm thấy đớn đau hay khó chịu nào. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng chăm sóc của bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày, ở đây sẽ có đội chuyên viên chăm sóc chu đáo cho bạn và trước khi ra về các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc, ăn uống, ngủ nghỉ giúp bạn nhanh chóng có kết quả như ý.

Nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 được nhiều chị em phụ nữ hiện nay tin tưởng lựa chọn nhằm khắc phục những khuyết điểm của một vòng 1 kém xinh như nhỏ, lép, không đều, chảy xệ,...để có cho mình một vòng 1 căng tròn, nở nang, thon gọn và đầy sức mê hoặc.
Previous
Next Post »