Có cách nào làm ngực nhỏ lại hiệu quả không?

Được làm mẹ là thiên chức hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Nhưng sau những tháng ngày mang nặng đẻ đau và cho con bú, chị em phải đối mặt với vô vàn thất vọng, tự ti vì thân hình xồ xề, ngực bị chảy xệ và to quá khổ. Vậy có cách nào làm ngực nhỏ lại hiệu quả không?

Sự phát triển không bình thường của cơ thể hay sau khi sinh em bé là những nguyên nhân khiến cho vòng 1 của chị em phụ nữ trở nên phì đại và chảy xệ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý của chị em phụ nữ, mặc cảm trong cuộc sống, công việc mà hơn hết là mất đi tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của người phụ nữ. Đó là chưa kể đến những khó khăn khi những chị em có bộ ngực khủng bước vào giai đoạn cho con bú, bộ ngực lớn càng đứng trước nguy cơ chảy sệ và làm chị em mệt mỏi thêm.



Có nhiều cách để cải thiện tình trạng trên, chị em thường áp dụng một số cách làm thu nhỏ vòng 1 tại nhà như: uống 2 - 3 cốc cà phê đen mỗi ngày, ăn kiêng, tập bơi, tập tạ, tập aerobic… Nhưng những cách này thường khó thu nhỏ ngực hiệu quả như mong đợi, và mất nhiều thời gian khổ luyện”, ngoài ra, nó thường khó hiệu quả với những trường hợp ngực bị phì đại ở mức độ nặng. Vì vậy, nhằm giúp chị em có núi đôi căng tròn, mềm mại và hoàn hảo nhất thì phẫu thuật thu nhỏ ngực hay nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ cao đã ra đời.

Để giúp bầu ngực nhỏ lại, khách hàng có thể là treo quầng vú để nâng cao ngực chảy xệ, hoặc vừa thu gọn vừa treo cao trong trường hợp ngực vừa to- vừa chảy xệ; hoặc thu gọn đơn thuần trong trường hợp ngực to, phì đại mà không chảy xệ. Tuy nhiên các trường hợp thu gọn ngực đều để lại nhiều sẹo trên vùng ngực, do đó qúi khách cần biết rõ phương pháp cũng như kết quả trước khi quyết định phẫu thuật.

Phẫu thuật thu gọn vú phì đại khắc phục được tình trạng vú phì đại quá mức, thu gọn vú phì đại giúp bầu vú đẹp tự nhiên ,cân đối và hài hòa với cơ thể, tạo nên 1 tỉ lệ phù hợp giữa quầng vú, đầu vú, núm vú với cơ thể. Trước khi tiến hành thu gọn vú phì đại, khách hàng sẽ được gây tê trước khi điều trị, nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu gì.

Previous
Next Post »