Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? - Chuyên gia tư vấn

Hiện nay nâng ngực nội soi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn rất nhiều chị em còn thắc mắc nâng ngực nội soi có tốt không và nâng ngực nội soi có đau không.

Trước hết, để biết được phẫu thuật nâng ngực nội soi có có lợi không thì chúng ta nên biết nâng ngực nội soi là gì? Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực ứng dụng trang bị nội soi tân tiến phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dựa vào những ưu điểm dưới đây có thể đánh giá thẩm mỹ nâng ngực nội soi có tốt không:


– Thẩm mỹ nâng ngực nội soi không đau đớn cho người ứng dụng. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân. giải pháp này cũng không để lại sẹo vì thế biện pháp này áp dụng trang bị nội soi chuyên dụng hiện đại, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất.


– Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả nâng ngực dài lâu vì thế biện pháp này được tiến hành bằng các thiết bị chuyên dụng tân tiến, các túi độn đều được kiểm định khắt khe.

– Bên cạnh đó, việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, chất lượng túi độn ngực và chế độ chăm sóc hậu phẫu. thế nên, để đảm bảo cho một kết quả nâng ngực tốt nhất bạn cần phải chọn lựa thật kỹ một địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng cao.

Với tất cả những điểm tốt trên, bạn có thể tự mình biết được phẫu thuật nâng ngực nội soi có có lợi không. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc gì thì bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được tư vấn cụ thể hơn.

Previous
Next Post »