Những điều cần biết về nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực nội soi là phương  pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, trong đó nâng ngực túi giọt nước được chị em ưa chuộng hơn cả. Cùng tìm hiểu về phương pháp nâng ngực bằng túi giọt nước trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng ngực túi giọt nước là gì?

Nâng ngực túi giọt nước là dịch vụ được chị em ưu tiên lựa chọn khi có ý định đi thẩm mỹ ngực. Vì dáng ngực hình giọt nước rất phù hợp với vóc dáng đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

Phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước cũng áp dụng kỹ thuật nội soi, tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt là ở hình dáng túi ngực giọt nước chứ không phải là dạng tròn. Theo đánh giá của các chuyên gia thì người phụ nữ Việt Nam phù hợp với túi giọt nước hơn là túi tròn. Nó sẽ giúp khuôn ngực mới của bạn hấp dẫn hơn, nhưng vẫn giữ nét tự nhiên, lại hài hòa với vóc dáng hình thể.




2. Đối tượng nên chọn nâng ngực bằng túi giọt nước

Sau phẫu thuật bạn sẽ có một khuôn ngực hấp dẫn hơn. Hai bên bầu ngực phải được căng đầy, tạo được khe ngực hấp dẫn và khuôn ngực phải đứng kể cả khi bạn không mang áo ngực. Tùy vào vóc dáng hình thể của từng người mà việc chọn ngực tròn hay ngực hình giọt nước ở chị em cần linh hoạt, không nên theo một khuôn khổ nhất định cho tất cả mọi người. Những chị em có tình trạng ngực sau đây thì nên chọn nâng ngực túi giọt nước:

- Vóc dáng nhỏ nhắn và kích thước vòng 1 vốn nhỏ
- Người có da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
- Khuôn ngực vốn có Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú ngắn
- Phụ nữ sau khi sinh con ngực bị sa trễ, teo tóp
- Chị em phụ nữ trên 18 tuổi, có ý định muốn đi nâng ngực đều có thể thực hiện được

Hiện nay có rất nhiều chất liệu và hình dáng túi ngực được áp dụng trong thẩm mỹ, trong đó, nâng ngực túi giọt nước là phương pháp được số đông lựa chọn.

Nâng ngực túi giọt nước tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được thực hiện theo quy trình hiện đại, với bác sĩ giỏi và dưới sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc.

3. Ưu điểm của nâng ngực túi giọt nước

Ở mỗi chất liệu và hình dáng túi ngực thì sẽ có ưu điểm khác nhau, phù hợp cho những đối tượng nhất định. Nâng ngực túi giọt nước cũng vậy, nếu khách hàng sử dụng phù hơp với những đặc trưng của bản thân thì kết quả ca phẫu thuật đem lại là như sau:

- Sở hữu vòng một đẹp và quyến rũ hơn so với lúc trước - Túi giọt nước sẽ tạo hình ngực đẹp rất tự nhiên, không có cảm giác căng quá gây thô cứng, giả.
- Tạo sự cân đối giữa phom ngực và vóc dáng cơ thể.
- Không để lại sẹo, duy trì hình dạng tự nhiên của bầu ngực.
- Không chảy máu và phục hồi nhanh chóng nên không cần lo lắng nâng ngực bao lâu thì hết đau.
-  Dáng ngực sau khi nâng đẹp tự nhiên, kết quả duy trì dài lâu.
- Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng túi giọt nước nhanh chóng

Phẫu thuật nâng ngực chọn túi hình giọt nước từ lâu đã rất thịnh hành, nhưng quan trọng là bạn phải tìm chọn dịch vụ ở đâu đảm bảo an toàn và thật hiệu quả. Với những tiêu chí đánh giá ca phẫu thuật như sau: Dáng ngực phải cân đối với cơ thể, tạo nét đẹp cho khuôn ngực ưa nhìn, không gây biến chứng – dị ứng với chất liệu túi ngực, chỉ thực hiện một lần và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ…

Previous
Next Post »