Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được thực hiện thế nào?

Ngực chảy xệ là hiện tượng không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá lo lắng vì phương pháp nâng ngực chảy xệ an toàn hiện nay sẽ lấy lại vẻ căng tròn, đẫy đà cho bầu ngực.

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, đảm bảo vết sẹo nhỏ, mờ dần theo thời gian, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của bầu ngực.

Ngực chảy xệ nặng: Kỹ thuật nâng ngực qua đường vú trong Thu nhỏ ngực xệ, hay kỹ thuật hình lưỡi liềm là kỹ thuật nâng ngực bằng cách rạch một vết hình lưỡi liềm quanh phần phía trên núm vú. Đây là kỹ thuật nâng ngực can thiệp vào cơ thể ở mức tối thiểu và mức độ nâng cũng nhỏ. Vậy có nên nâng ngực chảy xệ không?



Cách nâng ngực chảy xệ sau sinh tùy vào cấp độ sẽ có những chi phí khác nhau, giữa có đặt túi độn ngực và không đặt túi độn ngực. Đối với trường hợp ngực chảy xệ nặng, bác sĩ chỉ định cắt hình chữ T bao gồm 1 đường tròn quanh quầng ngực, 1 đường dọc và 1 ngang để chỉnh hình, treo cơ ngực. Phẫu thuật cũng giúp bạn loại bỏ một số vấn đề y tế do ngực quá lớn gây ra như đau lưng, đau vai, đau cổ, kích ứng da, hô hấp và dáng đi.

Bác sĩ của bạn cũng có thể thay đổi kích cỡ quầng vú để phù hợp hơn với hình dáng mới của vú. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài, chỉ tốn từ 3 - 5 ngày có thể hồi phục.

Hy vọng, với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn nâng ngực chảy xệ có an toàn không.
Phẫu thuật thẩm mỹ ngực được thực hiện tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối và theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Để biết nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu có thể tham khảo tại đây.


Đến với dịch vụ nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi lo âu của khách hàng về vòng một thiếu gọn gàng săn chắc sẽ được xóa bỏ. Khách hàng được bác sỹ tại Bệnh viện Thu Cúc tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực chảy xệ thẩm mỹ. Trong suốt quá trình này nhân viên điều dưỡng của chúng tôi sẽ chăm sóc và theo dõi sự hồi phục của bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngay cả khi không có người nhà đi cùng.
Previous
Next Post »