Nguyên nhân và cách cải thiện ngực quá nhỏ

Ngực quá bé khiến chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi đi tìm nguyên nhân và cách cải thiện núi đôi quá nhỏ nhé!

Hai nguyên nhân chính khiến ngực quá nhỏ là do bạn gái suy sinh dưỡng và rối loạn nội tiết.

Khi cơ thể quá gầy, thiếu hoạt chất sẽ khiến hệ thống mô tuyến, mô mỡ kém phát triển, ngực vì thế cũng không thể “nhô” cao lên được. Tuy nhiên một bộ ngực đẹp cần có kích thước tương thích với dáng người và cân bằng, chứ không nhất thiết phải có số đo thật lớn. Với chị em Việt Nam,thể hình được coi là đẹp, cân bằng khi vòng 3 hơn vòng 1 khoảng 2 cm, hơn vòng eo 25-30 cm; vòng ngực 2 (đo ngang qua núm vú) phải lớn hơn vòng ngực 3 (cuối ngực) từ 7 cm trở lên. Chính hiệu số giữa vòng ngực 2 và vòng ngực 3 sẽ giúp đánh giá được bộ ngực vun cao hay không. Vậy có cách nào khắc phục ngực nhỏ không và phương pháp nâng ngực nào đẹp nhất?

Kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da. Để có bộ ngực đẹp và nở nang, cháu cần có chế độ dinh dưỡng tương thích và tập luyện kiên trì như:


Massage giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu ở vú, từ đó giúp ngực săn chắc. Massage cũng giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormon có hiệu quả quyết định sự phát triển của vú và kích cỡ của vú, đặc biệt trong giai đoạn cho con bú. Prolactin được sản xuất đủ mỗi ngày sẽ giúp ngực của các bạn căng đầy.

Bổ sung thực phẩm tăng kích cỡ vòng 1 giàu protein- collagen, mỡ. Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất thừa cân, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. do đó cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất thừa cân, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày.

Duy trì cân nặng ở mức độ dài lâu, tránh cải thiện hoặc giảm béo quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, quả bơ, đậu nành…Tăng cường các loại thực phẩm giàu collagen để ngực cải thiện độ săn chắc vì như thế collagen tham gia chính vào cấu tạo tổ chức da, tổ chức liên kết đàn hồi tránh hiện tượng xão, chảy xệ ngực. Một số thực phẩm giàu collagen xuất phát từ da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm…

Ngoài các biện pháp tự nhiên trên, các bạn có thể chọn lựa nâng ngực thẩm mỹ. Một trong những địa chỉ nâng ngực được giới trẻ gửi trọn niềm tin là Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Khi nâng ngực tại đây, bạn sẽ nhanh chóng đạt được đôi gò bồng đảo căng tròn, mịn màng chỉ sau 1-2 giờ phẫu thuật.

Previous
Next Post »