4 phương pháp tăng size vòng 1 không cần phẫu thuật

Hiện nay, có nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng ngực giúp chị em sở hữu núi đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, ngoài các phương pháp dao kéo thì có cách nào giúp tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật không? Mời chị em theo dõi bài viết dưới đây:
1. Tăng vòng 1 nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý
Để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng một cách tự nhiên nhất, ngoài chế độ tập luyện cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Vậy làm sao để xây dụng cho mình 1 thực đơn ăn uống khoa học vừa tăng cường sức khỏe, vừa có tác dụng làm tăng kích thước núi đôi.
Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, những loại thực phẩm tăng vòng 1 có nhiều chất dinh dưỡng cung cấp collagen mang lại hiệu quả cao nhất cho kích cỡ núi đôi phải kể đến như:
Các món ăn từ móng giò: Trong móng giò heo có chứa myoglobi, systine và một hàm lượng lớn protein dồi dào giúp núi đôi nảy nở, căng tròn và săn chắc hơn.
Các món ăn từ mầm đậu: Trong mầm đậu tương có một hàm lượng lớn Isoflavones, có câu tạo tương tự như nội tiết tố nữ. Thường xuyên ăn các món ăn từ đỗ tương cung cấp thêm cho cơ thể bạn hàm lượng estrogen có tác dụng tăng kích thước núi đôi.
Sữa đậu nành tăng vòng 1: Trong đậu nành có chưa hàm lượng các chất protein và lexithin là những thành phầm giúp bầu ngực trở nên nở nang hơn. Đậu nành là loại thực phẩm thông dụng, dễ tìm, dễ hấp thụ. Chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành pha chút nữa để sở nữu bầu ngực lý tưởng.
2. Tăng size vòng 1 bằng phương pháp massage
Một trong những cách nâng ngực không cần phẩu thuật đó chính là massage. Massage không chỉ tốt cho sức khở mà còn giúp ngực phát triển hiệu quả. Vậy làm thế nào để nâng ngực tự nhiên bằng việc massage  ?
Với cách tăng vòng 1 tự nhiên nhờ massage. Đầu tiên, bạn cần làm nóng lòng bàn tay, xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu massage. Thực hiện nhẹ nhàng xoa 2 bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, còn tay phải xoay theo chiều kim động thì tay trái thực hiện ngược lại.
Thực hiện khoảng 100-300 lần xoáy tròn trong 1 lần massage, để mang lại hiệu quả cao nhất.


3. Tập thể dục thường xuyên giúp núi đôi nở nang, săn chắc
Các bộ phận khác được cấu tạo bởi cơ nên mỗi khi bạn tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ mang lại hiệu quả. Chính vì thế, tập thể dục rất tốt cho sức khỏe của cơ thể, làm nở ngực tự nhiên.
Một trong số bài tập thể dục đó là chống đẩy hay còn gọi là hít đất. Đây là bài tập ngực cải thiện vòng 1 cho cả nam lẫn nữ.
Cách thực hiện: Bạn duỗi 2 chân ra sau, dùng sức của hai cánh tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, thực hiện từ 6 đến 8 nhịp mỗi lần, có thể cơ tay bạn sẽ to lên nhưng hiệu quả trong việc tăng size vòng 1 thì rất đáng kể.

Bài tập Yoga cho vòng 1 chảy xệ: Tập yoga là giải pháp tốt cho việc giữ gìn vóc dáng, nhất là đối với việc nâng ngực. Bạn có thể chọn cho mình nững tư thế phù hợp cho việc nâng ngực và làm vòng 1 săn chắc hơn. Một số tư thế phổ biến như: Đứng bằng vai, tư thế giãn chân trên tường. Để có kết quả tốt nhất bạn nên tập Yoga trong một thời gian dài.
4. Nâng ngực bằng mỡ tự thân
Đây là phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật mà vẫn mang lại đôi gò bồng đảo căng tròn, đầy đặn. Không những thế, phương pháp này còn giúp giảm phần mỡ dư thừa ở bụng hoặc mông, giúp phái đẹp sở hữu thân hình thon gọn hơn.
Trên đây là 4 cách nâng ngực không phẩu thuật thông dụng nhất hiện nay. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 lý tưởng trong thời gian ngắn nhất. Chúc bạn thành công!


Previous
Next Post »