Phẫu thuật kéo núm vú tụt mang lại những ưu điểm gì?

Kéo tụt núm vú là một trong những kỹ thuật kéo núm vú bị tụt, kéo tụt núm vú nhanh chóng giúp bạn có được sự cân đối giữa núm vú, quầng vú. 

Tại Bệnh viện Thu Cúc, kỹ thuật kéo núm vú bị tụt này được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không đau, không chảy máu và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa. Hơn nữa kéo núm vú tụt còn giúp ngăn ngừa viêm tuyến vú.


Bác sĩ gây tê tại chỗ, rạch một đường dao nhỏ ngay sát chân núm vú, loại bỏ các mô cơ dính ngay bên dưới chân núm vú để giúp nâng núm vú lên cao. Cách tốt nhất để đầu vú nhô ra ngoài nhanh chóng là kéo nó ra. Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tác động đến các dải sợi tơ mà không ảnh hưởng đến ống tuyến sữa và tuyến cảm giác của núm vú. Những múi khâu tùy thuộc các kỹ thuật sẽ giữ cho núm vú nhô ra 1 cách ổn định nhất có thể.

Phương pháp kéo núm vú tụt là kỹ thuật giúp bạn khắc phục được tối đa tình trạng núm vú bị tụt vào trong gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác. Giới chuyên môn chia hiện tượng tụt núm vú ra làm 3 mức độ căn cứ theo khả năng khắc phục. 

Kéo tụt núm vú là phương pháp làm cho núm vú bị tụt trở nên trạng thái bình thường và tái tạo lại hình dáng của núm vú để núm vú có tỉ lệ tốt và cân đối hơn. Trước khi phẫu thuật chị em sẽ phải kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Để quá trình thẩm mỹ được tiến hành thuận lợi, bạn cần được chuyên gia thăm khám để xác định tình trạng và mức độ tụt của núm vú.

Trong trường thích hợp núm vú chỉ tụt một phần, có thể ảnh hưởng kéo quay về được thì không hề phẫu thuật. Thu Cúc hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp kéo núm vú tụt từ đối tác nước ngoài giúp khách hàng khắc phục nhược điểm thẩm mỹ vùng ngực.


Previous
Next Post »