Cải thiện ngực chảy xệ sau cai sữa

Ngực chảy xệ sau sinh khiến chị em mặc cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc yêu. Nếu bạn vẫn chưa tìm cho mình giải pháp khắc phục ngực chảy xệ phù hợp thì đừng bỏ qua những gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!
Dầu dừa giúp lấy lại vòng 1 sau cai sữa
Dầu dừa được biết đến như một lại mỹ phẩm từ từ nhiên, không những có tác dụng làm đẹp mà còn có tác dụng cải thiện núi đôi hiệu quả
Sau khi cai sữa, bạn nên sử dụng dầu dừa hằng ngày để massage lên núi đôi của mình đều đặn 2 lần/ngày  để mang lại kết quả nhé!

>>Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được thực hiện thế nào?


Sử dụng bắp cải cải thiện vòng sau cai sữa
Bắp cải là loại rau cũng cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể và giúp chị em lấy lại vòng 1 săn chăc, đầy sức sống sau sinh. Bắp cải là loại rau cải thiện vòng 1 được nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể tìm mua bắp cải ở chợ hoặc tại bất cứ các siêu thị.
Bạn đem bắp cải ra rửa thật sạch, lấy lá đem xay sinh tố. Chia từng phần nhỏ đem bỏ vào ngăn đá và dùng dần.
Hằng ngày, bạn lấy bắp cải bỏ vào chiếc khăn để massage hoặc chờm vào ngực theo chiều kim đồng hồ. Sau khoảng một thời gian thực hiện đều đặn chăc chắn sẽ mang lại hiệu quả. Tuy nhiên chị em cần lưu ý thực hiện đều đặn và kiên trì, không nên bỏ giữa chừng.
Tập thể dục  cho ngực săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ
Cùng với chế độ khoa học, bạn cũng cần lên kế hoạch tập luyện. Vừa mang lại sức khỏe, vừa làm nở và săn chắc ngực. Mỗi ngày bạn nên dành ra một ít thời gian cho việc tập luyện như: chống đẩy, tập ta hay đi bơi. Nếu như vừa kết hợp với tập thể dục và chế độ ăn, sinh hoạt hợp lý thì vòng 1 của bạn sẽ cải thiện rất đáng kể
Treo ngực sa trễ ngăn ngừa ngực chảy xệ
Với sự ra đời của phương pháp treo ngực ra trễ, giúp bạn không còn phải bận tâm về bộ ngực đã xuống cấp trầm trọng cua mình sau khi cai sữa. Nhất là những chị em bận rộn, không có thời gian tập luyện và làm đẹp cho núi đôi, thì đây chính là giải pháp tuyệt vời.
Với kỹ thuật này núi đôi của bạn sẽ được duy trì một cách hoàn hảo nhất, mà không phải lo lắng về tác dụng phụ, seo hay biến chứng xảy ra.
Nếu núi đôi của bạn đang xuống cấp trầm trọng. Bạn cần tìm biện pháp cải thiện vòng 1 sau cai sữa nhanh chóng và hiệu quả, xin vui lòng liên hệ với Bệnh viên ĐKQT Thu Cúc để được các chuyên gia tư vấn một cách cụ thể nhất.


Previous
Next Post »